2017-07-08 15:39:59
Trại hè tiếng Anh năm 2014
Đăng ngày: 08/07/2017 03:39 PM | Lượt xem: 1.263 lượt

  Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp giới thiệu chương trình Trại hè Tiếng Anh năm 2014, một hoạt động thường niên đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với cha mẹ học sinh và các em học sinh trong cũng như ngoài nhà trường.

 

 1. CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH GIAO LƯU VĂN HÓA

 

 Trại hè Tiếng Anh 2014 kéo dài 3 tuần (từ thứ Hai ngày 07/7/2014 đến thứ Sáu ngày 25/7/2014). Chương trình có mục đích phát triển và cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong cả bốn kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Học sinh không những có cơ hội học hỏi lẫn nhau mà còn có dịp giao lưu văn hóa với giáo viên bản ngữ.

Buổi sáng, học sinh sẽ luyện các kĩ năng tiếng Anh thông qua các bài học tìm hiểu về văn hóa, phong tục của một số nước trên thế giới. Buổi chiều, tham gia các hoạt động ngoại khóa như: học cách chơi các môn thể thao của nước Mĩ, tham gia các trò chơi mang tính giáo dục, và đặc biệt sẽ tham dự thuyết trình về văn hóa Mĩ. Học sinh sẽ trải nghiệm văn hóa cưới hỏi, các kì lễ hội, truyền thống gia đình của nước Mĩ nói riêng và các quốc gia sử dụng tiếng Anh nói chung.

Các hoạt động trong mỗi tuần học được thiết kế dưới hình thức trò chơi, câu hỏi, nghệ thuật sáng tạo, thông qua trải nghiệm thực tế, giúp học sinh hình thành kĩ năng, tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, thuyết trình và lãnh đạo.

Không chỉ vui trong suốt 3 tuần hè, các em học sinh còn nhanh chóng trở nên tự lập, tự tin, yêu thích các hoạt động có ý nghĩa, hình thành thói quen học tập tích cực, mở rộng mối quan tâm và tầm hiểu biết đến các vấn đề của quốc gia và thế giới.

 2.HAI CHUYẾN DÃ NGOẠI CÙNG CÁC GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

 Trong khuôn khổ Trại hè Tiếng Anh 2014, 10 học sinh có thành tích xuất sắc nhất của mỗi tuần sẽ được tham quan (với mức phí phù hợp). Các em sẽ có dịp trau dồi vốn tiếng Anh với giáo viên tình nguyện, bên cạnh sự hỗ trợ của giáo viên trường Lômônôxốp.

Tuần 1: Làng lụa Vạn Phúc – Hà Đông

Tuần 2: Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

 3.SỰ BẢO TRỢ CỦA VIỆN ANH NGỮ ELI

 Viện Anh ngữ ELI (Viện Anh ngữ Hoa Kì tại Việt Nam)  là một tổ chức Giáo dục uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức các chương trình dạy – học, giao lưu tiếng Anh tại Việt Nam. Đây chính là Đơn vị lựa chọn, huấn luyện giáo viên và soạn thảo chương trình học.  Viện Anh ngữ ELI và trường THPT M. V. Lômônôxốp có sự hợp tác lâu dài và hiệu quả qua rất nhiều kì Trại hè. Trại hè Tiếng Anh đã trở thành một hoạt động thường niên, thu hút sự quan tâm của đông đảo Cha mẹ học sinh và các em học sinh.

 4.ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

 Tham gia Trại hè Tiếng Anh có 8 giáo viên người Mĩ được tuyển chọn kĩ bởi đại diện Viện Anh ngữ ELI tại Mĩ. Sau đó, những giáo viên này phải trải qua các hội thảo giáo dục, các kì tập huấn, nghiên cứu giáo trình và phương pháp dạy học, tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, các giáo viên tổ Tiếng Anh trường THPT M. V. Lômônôxốp cũng tham gia trợ giảng trong suốt thời gian hoạt động của Trại hè.

Trại hè tiếng Anh năm 2014 1.  CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH GIAO LƯU VĂN HÓA     Trại hè Tiếng Anh 2014 kéo dài 3 tuần (từ thứ Hai ngày 07/7/2014 đến thứ Sáu ngày 25/7/2014). Chương trình có mục đích phát triển và cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong cả bốn kĩ năng: