2017-07-08 15:24:46
LỄ MITTINH CHÀO MỪNG NGÀY 8/3/2012
Đăng ngày: 08/07/2017 03:24 PM | Lượt xem: 1.365 lượt

 Hòa chung không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trường THPT M.V. Lômônôxốp đã tổ chức mittinh chào mừng. Tới dự lễ mittinh có sự góp mặt của các thành viên Hội đồng quản trị nhà trường, ban đại diện CMHS, cùng toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên, sinh viên thực tập và đại diện các em học sinh. 

 Trong phần đầu lễ mittinh, N.G.Ư.T Nguyễn Phú Cường đã đọc và trao quyết định tiếp tục công nhận chức danh phó hiệu trưởng của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho thầy Nguyễn Quang Tùng và cô Ngô Thị Hồng Hà, đồng thời thầy cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhân ngày 8/3.

            Tiếp theo chương trình là diễn văn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ của đ/c Hiệu trưởng Lê Tiến Dũng. Trong diễn văn, đồng chí đã nêu bật ý nghĩa của ngày 8/3, ca ngợi những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, của các nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trường THPT M.V. Lômônôxốp nói riêng.

            Đại diện hội CMHS trường, ông Phan Viết Thao cũng đã thay mặt các bậc PHHS gửi những lời chúc, lời cảm ơn chân thành tới các cô giáo và cán bộ nữ trong trường, đồng thời cũng gửi tới các cô giáo, các nữ nhân viên lẵng hoa tươi thắm. Đại diện cho các nữ giáo viên, nhân viên, cô Ngô Thị Hồng Hà đã nhận hoa và phát biểu cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các nam đồng nghiệp, các bậc CMHS. Sau đó, đại diện các thầy cô sinh viên thực tập, các em học sinh cũng lên tặng hoa và chúc mừng.

            Buổi mittinh đã kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp. Các đại biểu rời hội trường xuống cùng tham gia  và thưởng thức những sản phẩm của cuộc thi nấu ăn đang diễn ra sôi nổi tại nhà thể chất.

 Một số hình ảnh của cuộc thi nấu ăn: 

 

 

 

 

LỄ MITTINH CHÀO MỪNG NGÀY 8/3/2012 Trong phần đầu lễ mittinh, N.G.Ư.T Nguyễn Phú Cường đã đọc và trao quyết định tiếp tục công nhận chức danh phó hiệu trưởng của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho thầy Nguyễn Quang Tùng và cô Ngô Thị Hồng Hà, đồng thời thầy cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất