2017-07-08 15:14:06
HỌC SINH TRƯỜNG LÔMÔNÔXỐP THAM DỰ CÚP BÓNG RỔ VIỆT-ÚC MỞ RỘNG 2010
Đăng ngày: 08/07/2017 03:14 PM | Lượt xem: 1.519 lượt

Hưởng ứng phong trào tập luyện và thi đấu thể thao giữa các trường THPT  trên địa bàn Hà Nội, chiều ngày 5/01/2010, đội tuyển bóng rổ trường THPTDL Lômônôxốp đã tham dự Giải Cúp bóng rổ Việt – ÚC mở rộng 2010 do trường Việt-Úc tổ chức. Đến với Cúp bóng rổ lần này các em học sinh trường ta được thử sức mình với các đội trường bạn cân sức ngang tài về học tập cũng như thể dục thể thao, như đội tuyển bóng rổ của trường Phổ thông Chuyên ngữ, đội chủ nhà trường Việt-Úc…

 Đây là một cuộc thi đấu giao hữu bóng rổ rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, giáo dục nhân cách và nâng cao mối quan hệ đoàn kết, học hỏi giữa các trường bạn với nhau. Các trận đấu diễn ra từ ngày 5/01/2010 đến ngày 14/01/2010. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm chọn đội Nhất, Nhì vào thi đấu trận chung kết. Mỗi trận đấu gồm 3 hiệp, mỗi hiệp 10 phút,  giữa các hiệp nghỉ 15 phút.

Theo thứ tự bốc thăm, đội bóng rổ trường Lômônôxốp được mở màn trận Khai mạc “Cúp bóng rổ Việt-Úc mở rộng 2010” với đội chủ nhà trường Việt-Úc. Không khí trận đấu ở nhà Thi đấu TDTT 30-4 của trường Việt-Úc rất sôi nổi ngay từ những phút đầu đội tuyển trường ta ra sân. Cùng với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Trọng Huy và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các trường đã làm cho đội bóng rổ trường ta thêm tự tin và hưng phấn, áp đảo đối phương bằng những cú chuyền bóng dài đầy ngoạn mục. Kết quả, sau 3 hiệp thi đấu, trọng tài trường bạn đã tuyên bố đội bóng rổ trường Lômônôxốp đã giành thắng lợi trước đội chủ nhà trường Việt-Úc với tỷ số 22-19.

Hy vọng, với chiến thắng tại buổi Khai mạc Cúp bóng rổ Việt-Úc mở rộng 2010 của trường ta hôm nay sẽ mang đến khởi sắc mới cho đội ở vòng Chung kết ngày 14/01/2010.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi Khai mạc Cúp bóng rổ:

        

 

                                   Giải đấu bóng rổ đã thu hút các  đội đến từ các trường có uy tín

                      Thầy Phó Hiệu trưởng trường Việt-Úc tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

                                               Hai đội bóng rổ bắt tay nhau trước trận đấu

 

                      Đội bóng rổ trường Lômônôxốp (áo đen và xanh) và đội bóng rổ chủ nhà (áo đỏ)

                                           Tỷ số 8-2 nghiêng về đội bóng trường Lômônôxốp ở phút 11 hiệp 1

                                       Niềm vui chiến thắng của đội bóng rổ trường Lômônôxốp

 

         

HỌC SINH TRƯỜNG LÔMÔNÔXỐP THAM DỰ CÚP BÓNG RỔ VIỆT-ÚC MỞ RỘNG 2010   Đây là một cuộc thi đấu giao hữu bóng rổ rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, giáo dục nhân cách và nâng cao mối quan hệ đoàn kết, học hỏi giữa các trường bạn với nhau. Các trận đấu diễn ra từ ngày 5/01/2010 đến ngày 14/01/2010 . Các đội thi đấu