2017-07-08 15:47:26
Đội Lễ tân danh dự Hệ thống giáo dục Lômônôxốp nhiệm kì 2015- 2016
Đăng ngày: 08/07/2017 03:47 PM | Lượt xem: 1.635 lượt

Được thành lập vào tháng 12/2013, nằm dưới sự quản lý của Ban Nhân sự thuộc Ban Chấp hành Đoàn trường, Đội Lễ tân danh dự Hệ thống giáo dục Lômônôxốp gồm những gương mặt học sinh tiêu biểu đại diện cho hình ảnh học sinh toàn Hệ thống giáo dục Lômônôxốp. Các thành viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, có ngoại hình và kĩ năng giao tiếp ứng xử tốt, được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ đặc biệt cho các sự kiện của nhà trường.

 

Đội Lễ tân danh dự Hệ thống giáo dục Lômônôxốp đã nhiều lần được Quận Đoàn Nam Từ Liêm tin tưởng giao các nhiệm vụ phục vụ cho các sự kiện lớn. Từ đó khẳng định hình ảnh và chất lượng của đội lễ tân ngày càng được cải thiện, nâng cao, tạo dấu ấn tốt đẹp, góp phần đưa hình ảnh học sinh Hệ thống giáo dục Lômônôxốp văn minh, thanh lịch vươn xa tới thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đội Lễ tân danh dự nhiệm kì 2015- 2016 gồm 25 thành viên - những gương mặt sáng giá đến từ các Chi Đoàn đã vượt qua vòng tuyển chọn và đào tạo trong đợt tập huấn vừa qua.

Các thành viên Đội Lễ tân danh dự

 

Đoàn Minh Nhật Anh - Chi Đoàn 12G

Đoàn Minh Nhật Anh đã từng từng có thời gian dài gắn bó với đội lễ tân của các nhiệm kì trước, chính vì vậy bạn là thành viên có nhiều kinh nghiệm nhất cho tới thời điểm này.

Nhật Anh là một người rất có trách nhiệm, qua quá trình cộng tác cùng đội lễ tân, bạn đã có những khoảng thời gian ý nghĩa, trau dồi được nhiều kinh nghiệm và mong muốn được tiếp tục sát cánh, giúp đỡ các thành viên mới của Đội Lễ tân danh dự trong nhiệm kì này.

Vũ Minh Hiền- Chi Đoàn 11D

Minh Hiền cũng là một thành viên đã có một năm hoạt động trong đội lễ tân, bạn chia sẻ: “ Các thành viên luôn hòa đồng, sự vui tính của các bạn luôn khích lệ tinh thần làm việc và xua tan mọi mệt mỏi, chính vì vậy mà các công việc luôn được hoàn thành xuất sắc. Năm nay mình muốn được tiếp tục cống hiến cùng các thành viên khác, và mình tin chắc rằng, với cách tổ chức và hoạt động chuyên nghiệp như hiện tại, Đội Lễ tân năm nay sẽ đem lại nhiều thành công cho trường mình.”

 

 Nguyễn Phương Anh- Chi Đoàn 10D

Nguyễn Phương Anh là một gương mặt mới trong Đội Lễ tân danh dự. Từ những vòng tuyển chọn, Phương Anh đã để lại những ấn tượng về một là một bạn nữ có vẻ ngoài xinh xắn và tính cách rất vui vẻ, hòa đồng.

Phương Anh chia sẻ: “Mình khi tham gia vòng tuyển chọn đã rất hồi hộp và lo lắng, thật tuyệt vời khi mình đã được chọn. Và bây giờ, khi được tham gia chính thức, mình cảm thấy rất ấn tượng về cách các thành viên quan tâm giúp đỡ lẫn nhau. Những công việc của Đội tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Mình sẽ cố gắng hết sức để cùng Đội Lễ tân năm nay hoàn thành mọi nhiệm vụ, thể hiện tốt hình ảnh đại diện cho học sinh trong trường.”

Đội Lễ tân danh dự Hệ thống giáo dục Lômônôxốp đã đi vào hoạt động được ba năm và đang ngày một tiến bộ và hoàn thiện. Các thành viên của Đội Lễ tân nhiệm kì 2015- 2016 sẽ tiếp bước và xây dựng hình ảnh đại diện thật đẹp cho học sinh trong mắt các thầy cô và với tất cả học sinh trong và ngoài trong năm học này.

Ban PR - Trường THCS và THPT Lômônôxốp

Đội Lễ tân danh dự Hệ thống giáo dục Lômônôxốp nhiệm kì 2015- 2016 Đội Lễ tân danh dự Hệ thống giáo dục Lômônôxốp đã nhiều lần được Quận Đoàn Nam Từ Liêm tin tưởng giao các nhiệm vụ phục vụ cho các sự kiện lớn. Từ đó khẳng định hình ảnh và chất lượng của đội lễ tân ngày càng được cải thiện, nâng cao, tạo dấu ấn tốt đẹp,