2017-07-08 15:45:59
Dạ hội cuối năm ý nghĩa [L.O.M.O] ETERNUS FELICITAS 2015
Đăng ngày: 08/07/2017 03:45 PM | Lượt xem: 1.453 lượt

Tối ngày 14/05 dạ hội [L.O.M.O] Eternus Felicitas 2015 đã diễn ra thành công tại trường THPT M.V Lômônôxốp. Đúng với cái tên Latinh “Hạnh phúc bất tận”, Eternus Felicitas 2015 đã thực sự trở thành một bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng, ẩm thực sôi động và cuồng nhiệt, cùng sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt, chàng ca sĩ trẻ Justatee và DJ Tuấn Su.

 

Đến chung vui cùng dạ hội cuối năm đầy ý nghĩa của trường Lômônôxốp là các thầy cô giáo trong nhà trường, các vị khách mời đặc biệt của chương trình và hơn 1000 bạn học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Thầy hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng phát biểu khai mạc Dạ hội

Các khách mời của chương trình

Ca sĩ, biên tập viên VTV Bông Mai, diễn viên Nguyệt Hằng và dancer Ian (St.319) không chỉ là những khách mời đặc biệt mà còn là bộ ba giám khảo “quyền lực” của cuộc thi Lomo’s Got Talent season 3.Ca sĩ Bông Mai gửi tới cho dạ hội hit Say you do, còn dancer Ian đã mang tới cho Eternus Felicitas 2015 những bước nhảy Call me baby vô cùng cuốn hút.

Sân khấu của Lomo Prom 2015 chào đón những màn trình diễn cống hiến của các bạn thí sinh vòng chung kết cuộc thi Lomo’s Got Talent season 3. Từ hát, nhảy, biểu diễn nhạc cụ tới chơi yoyo nghệ thuật, sự đa dạng trong tài năng và kĩ thuật biểu diễn đã thực sự khiến các bạn tỏa sáng. Và Nguyễn Bình Minh – thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi đã đăng quang ngôi vị quán quân. Popper Vũ Đình Hòa cũng là một tài năng mới được “khai quật” và ca sĩ Bông Mai đã lựa chọn Hòa trở thành gương mặt mới của chương trình Café Sáng. Đây là một vinh dự và niềm tự hào của Hòa cũng như của toàn thể các bạn học sinh Lomo.

Nguyễn Bình Minh – thí sinh nhỏ tuổi nhất, quán quân Lomo’s Got Talent season 3

Vũ Đình Hòa – thí sinh nổi bật của cuộc thi, gương mặt mới của Café Sáng

Sôi động với những điệu nhảy của 5 cô gái đến từ nhóm Lady First

Đêm Dạ hội cũng chính là đêm GALA công diễn các tiết mục của các bạn thí sinh:

Các đơn vị tài trợ đã luôn đồng hành cùng Dạ hội trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Eternus Felicitas 2015 thực sự bùng nổ khi chàng ca sĩ trẻ Justatee xuất hiện. Còn bất ngờ hơn nữa khi Justatee chia sẻ đã từng là cựu học sinh và đây là lần đầu tiên sau 10 năm anh trở về trường.

Sự xuất hiện của Justatee cùng “Call your name” và “Tell my why” đã từng trình diễn của The Remix đã khiến các bạn học sinh thực sự bất ngờ

Justatee tâm sự từng là học sinh suốt 4 năm cấp II của trường và gửi lời chào đến các thầy cô giáo cũ

DJ Tuấn Su tới từ “Bữa trưa vui vẻ” đã khiến Eternus Felicitas trở thành bữa tiệc âm nhạc sôi động chưa từng có. Những cánh tay, những ánh đèn rực rỡ, các teen Lomo  đã sống những phút giây nhiệt huyết và hết mình theo những điệu nhạc của DJ.

DJ Tuấn Su tới từ “Bữa trưa vui vẻ”

Lomo Prom thực sự quá nóng!

Điểm nhấn của dạ hội năm nay là bàn tiệc Buffet. Những chiếc cupcakes, cookies, mousse, những cốc nước ngọt màu sắc đều do tự tay các bạn học sinh chuẩn bị. Đây là bữa tiệc ẩm thực độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong các kì dạ hội.

Bàn tiệc buffet xinh xắn đẹp mắt là một dấu ấn của dạ hội

Gian hàng trong Dạ hội

Chương trình kết thúc thành công như mong đợi.

Dạ hội [L.O.M.O] Eternus Felicitas 2015 đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và những kỉ niệm khó quên cho các bạn học sinh, đặc biệt là những bạn học sinh cuối cấp khối 9 và khối 12. Đó là những giây phút thực sự vui vẻ và khó quên, một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn đáng nhớ của tuổi học trò.

Ban PR - BCH Đoàn trường 

 

Dạ hội cuối năm ý nghĩa [L.O.M.O] ETERNUS FELICITAS 2015 Đến chung vui cùng dạ hội cuối năm đầy ý nghĩa của trường Lômônôxốp là các thầy cô giáo trong nhà trường, các vị khách mời đặc biệt của chương trình và hơn 1000 bạn học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Thầy hiệu trưởng Nguyễn