2017-07-08 15:21:19
BỘ PHIM “ĐIỀU CON MONG MUỐN” CỦA HỌC SINH TRƯỜNG LÔMÔNÔXỐP ĐOẠT GIẢI NHÌ LIÊN HOAN PHIM DÀNH CHO HỌC SINH THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ 5 - NĂM 2010
Đăng ngày: 08/07/2017 03:21 PM | Lượt xem: 1.363 lượt

 

 

 

 

 

Với thành công vang dội đoạt giải Nhất cuộc thi “Kid Witness News tại Việt Nam” và giành quyền tham dự cuộc thi KWN khu vực Đông Nam Á tổ chức tại Singapore năm 2009 của nhóm làm phim “Hành trình của cốm” trường THPTDL Lômônôxốp, sáng 17/9/2010, đội làm phim “Điều con mong muốn” của khối THCS lại tiếp tục đem về cho trường Lômônôxốp giải Nhì “Liên hoan phim dành cho học sinh Thành phố Hà Nội lần thứ 5  năm 2010” được tổ chức tại  Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

 

 

 

   

 

Triển khai đề án của Đại sứ Thiện chí Nhật - Việt Sugi Ryotaro về cuộc thi làm phim dành cho học sinh Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức vòng Chung kết Liên hoan phim dành cho học sinh Thành phố Hà Nội lần thứ 5 năm 2010 vào ngày 17/9/2010. Tại vòng Chung kết Liên hoan phim, thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng và cô Nguyễn Ngọc Huyền - Cố vấn Đoàn trường cùng nhóm làm phim “Điều con mong muốn” đã vinh dự có mặt tại buổi Lễ nhận Giải thưởng của Ban Tổ chức.

 17 tác phẩm phim xuất sắc có thời lượng 3 phút của các trường phổ thông  đã đoạt giải tái hiện rõ nét những biến cố, tâm lý tình cảm của con người trong cuộc sống thông qua những hình ảnh sống động có kỹ thuật quay sáng tạo, cốt chuyện kết hợp với việc lồng tiếng đầy ấn tượng và gợi mở, trong đó tác phẩm phim “Điều con mong muốn” của 3 em học sinh Trần Thùy Dương, Nghiêm Thanh Phương, Hà Cẩm Uyên, lớp 8A5 đoạt giải Nhì đã chinh phục được Ban Tổ chức và những người tham dự. Với kết quả này, nhóm làm phim “Điều con mong muốn” đã đem đến cho toàn thể thầy và trò trường Lômônôxốp niềm vui và niềm tự hào lớn khi bộ phim của các em sẽ được tiếp tục tham gia Vòng Chung kết cuộc thi Liên hoan phim cấp Quốc gia. Chúng ta phấn khởi chúc mừng thắng lợi trên của đội làm phim khối THCS và cùng chờ đợi Ban Tổ chức công bố kết quả các giải tại vòng thi cấp Quốc gia được tổ chức vào tháng 10/2010.

Hy vọng rằng, với truyền thống đoạt giải làm phim của học sinh trường Lômônôxốp, ngày càng có nhiều học sinh nhà trường sẽ cho ra đời những tác phẩm phim hay và ý nghĩa, xây dựng trên những ý tưởng đầy sáng tạo và sự cảm nhận, rung động nhiệt thành của con tim mình về đời sống xã hội hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh về Liên hoan phim:

 

  

      

 

BỘ PHIM “ĐIỀU CON MONG MUỐN” CỦA HỌC SINH TRƯỜNG LÔMÔNÔXỐP ĐOẠT GIẢI NHÌ LIÊN HOAN PHIM DÀNH CHO HỌC SINH THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ 5 - NĂM 2010           Triển khai đề án của Đại sứ Thiện chí Nhật - Việt Sugi Ryotaro về cuộc thi làm phim dành cho học sinh Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức vòng Chung kết Liên hoan phim dành cho học sinh Thành phố Hà Nội lần thứ