2017-07-08 15:17:56
ĐỘI VĂN NGHỆ TRƯỜNG LÔMÔNÔXỐP THÀNH CÔNG TẠI HỘI DIỄN TIẾNG HÁT THẦY VÀ TRÒ CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2010
Đăng ngày: 08/07/2017 03:17 PM | Lượt xem: 1.291 lượt

       Chiều 22/4/2010, đội văn nghệ trường THPTDL Lômônôxốp với tiết mục đồng ca “Vịnh Xuân đất Tổ” - giải Nhất Hội diễn văn nghệ và Giao lưu các trò chơi dân gian của Cụm trường THPT Từ Liêm - Cầu Giấy đã góp phần mang về giải Nhất Cụm các trường Trung học phổ thông với số điểm rất cao tại Hội diễn Tiếng Hát Thầy và Trò ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội khu vực 4 năm học 2009-2010 được tổ chức ở Nhà Văn hóa Quận Tây Hồ.

     Mặc dù thời điểm này các học sinh trường Lômônôxốp đang rất bộn rộn tập trung cao độ cho việc thi cử, nhưng bầu nhiệt huyết và ý thức tham gia các phong trào hoạt động thiết thực hướng tới Đại Lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội do Ngành Giáo Dục và Đào tạo tổ chức đã thôi thúc các em phân bổ thời gian hợp lý để tập luyện văn nghệ mà không ảnh hưởng đến kết quả học tập của bản thân.

Chính nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi và tinh thần lao động nghệ thuật hăng say cùng với những kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp lâu năm của các em nên đội văn nghệ của trường đã góp phần mang về Giải Nhất Cụm các trường TH Từ Liêm - Quận Cầu GIấy (cụm số 7) với số điểm rất cao - 43,55. Đây là một trong 4 thể loại thi của các trường thuộc Cụm Từ Liêm - Cầu Giấy. Tiết mục đồng ca “Vịnh Xuân đất Tổ” của học sinh trường Lômônôxốp đã  trong Hội trường bằng những tràng vỗ tay ròn rã.

Theo Ban Tổ chức đánh giá: “Hội diễn Tiếng hát thầy và trò Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội khu vực 4 năm học 2009-2010 đã hội tụ những tiết mục đặc sắc, chuyên nghiệp với chất lượng nghệ thuật cao, phong cách biểu diễn đầy tính sáng tạo và đầu tư về trang phục diễn hết sức độc đáo và ấn tượng

Hội diễn tiếng hát thầy và trò Ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (khu vực 4) năm học 2009-2010 đã khép lại với niềm tự hào và phấn khởi của đội văn nghệ trường THPTDL Lômônôxốp và 3 trường bạn thuộc cụm các trường Trung học Từ Liêm - Cầu Giấy đã giành Giải Nhất tại Hội thi.

Ban Quản trị Website sẽ cập nhật thông tin của Ban Tổ chức công bố Giải của từng tiết mục đơn lẻ tại Hội diễn trên, xin mời các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong trường quan tâm, theo dõi.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội diễn Tiếng hát thầy và trò ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

 

 

 

 

 

ĐỘI VĂN NGHỆ TRƯỜNG LÔMÔNÔXỐP THÀNH CÔNG TẠI HỘI DIỄN TIẾNG HÁT THẦY VÀ TRÒ CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2010       Mặc dù thời điểm này các học sinh trường Lômônôxốp đang rất bộn rộn tập trung cao độ cho việc thi cử, nhưng bầu nhiệt huyết và ý thức tham gia các phong trào hoạt động thiết thực hướng tới Đại Lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội do Ngành Giáo Dục và