2017-07-08 15:47:30
Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Đăng ngày: 08/07/2017 03:47 PM | Lượt xem: 5.847 lượt

Tháng 11 về, cả nước lại hân hoan trong không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Theo truyền thống đây là dịp để tất cả chúng ta tri ân các thầy cô giáo. Sáng thứ Hai, 16/11 cùng chung không khí rộn ràng, thầy trò trường THCS và THPT Lô-mô-nô-xốp đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Mở đầu buổi lễ cô Phạm Thị Loan - Trợ lý Hiệu trưởng đã đọc bài phát biểu nhắc lại truyền thống "uống nước nhớ nguồn" và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta. 

Tiếp đến là phần khen thưởng các học sinh đạt các thành tích thể thao và các cuộc thi cấp quận. Đây là "những bông hoa đẹp", đầy ý nghĩa dâng lên thầy cô nhân dịp Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam.

Khen thưởng các em đạt thành tích cuộc thi Viết về nếp sống văn minh thanh lịch 

và cuộc thi Cờ vua cấp quận

Cũng nhân dịp này đại diện học sinh toàn trường, đại diện Hội Tình nguyện Green đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn đến toàn thể các thầy cô giáo toàn trường. Các em cũng hứa sẽ phấn đấu học hành chăm ngoan để đền đáp công lao dạy dỗ của các thầy các cô.

Đại diện học sinh toàn trường tặng hoa thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng

Cô Ngô Thị Hồng Hà - Phó Hiệu trưởng nhận quà tặng từ Hội tình nguyện Green

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 
Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Mở đầu buổi lễ cô Phạm Thị Loan - Trợ lý Hiệu trưởng đã đọc bài phát biểu nhắc lại truyền thống "uống nước nhớ nguồn" và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta.  Tiếp đến là phần khen thưởng các học sinh đạt các thành tích thể thao và các


Các tin khác: