2017-07-08 15:35:59
Buổi họp Hội đồng sư phạm cuối năm học 2012 - 2013
Đăng ngày: 08/07/2017 03:35 PM | Lượt xem: 3.386 lượt

 Chiều ngày 23.5.2013, buổi họp Hội đồng cuối năm đã diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi và xúc động. 

 Trong năm học 2012 – 2013, nhà trường đã trải qua rất nhiều sự kiện quan trọng: trường tròn 20 năm tuổi, buổi họp mặt của các thế hệ học sinh, lễ ra mắt Ban liên lạc cựu học sinh trường, và đặc biệt là những thành tích của tập thể giáo viên – học sinh của trường.

33,3% học sinh giỏi, 48,2% học sinh tiên tiến, nề nếp học sinh ngày càng tốt, mối liên hệ giữa gia đình và nhà trường mật thiết, Ban đại diện cha mẹ học sinh đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động.

Thành tích đào tạo mũi nhọn của nhà trường cũng có dấu ấn đặc biệt với 2 giải Quốc gia, 13 giải thành phố, 11 giải cấp Cụm, 17 giải cấp Huyện.

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các thầy, cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2012 - 2013

Hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ cũng đem về những thành tích nổi bật. Đó là chiếc Cúp vô địch bóng đá nam các trường THPT do báo ANTĐ tổ chức, huy chương vàng cờ vua, huy chương đồng cầu lông cấp thành phố. Đội văn nghệ THCS đã giành được giải Nhì hội thi “Tiếng hát thày và trò huyện Từ Liêm”. Đội Thiếu niên Tiền phong của nhà trường đạt giải Nhì chỉ huy liên đội giỏi cấp Huyện.

Ban lãnh đạo đã khen thưởng 21 cán bộ - giáo viên – nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, 11 giáo viên chủ nhiệm giỏi, 3 giáo viên có sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại A cấp Huyện.

Chia tay cô giáo Lê Khắc Chân Như

Buổi họp Hội đồng sư phạm này trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết, bởi đây cũng là lễ chia tay cô giáo Lê Khắc Chân Như – thành viên tổ Ngữ Văn. Cô Lê Khắc Chân Như đã gắn bó với trường từ những ngày đầu thành lập, trường THPT M. V. Lômônôxốp trở thành ngôi nhà thứ hai của cô với biết bao kỉ niệm. Những lời chúc chân thành, những món quà ý nghĩa mà Hội đồng quản trị và các đồng nghiệp dành tặng đã khiến cô Như bồi hồi xúc động. “Xin cảm ơn Nhà trường, cảm ơn các đồng nghiệp – những người mà tôi coi như người anh, người chị, người em của mình. Chúc cho trường THPT M. V. Lômônôxốp phát triển ngày một lớn mạnh để mãi mãi là niềm tự hào của tôi!” – cô Lê Khắc Chân Như tâm sự.

 
Buổi họp Hội đồng sư phạm cuối năm học 2012 - 2013 Trong năm học 2012 – 2013, nhà trường đã trải qua rất nhiều sự kiện quan trọng: trường tròn 20 năm tuổi, buổi họp mặt của các thế hệ học sinh, lễ ra mắt Ban liên lạc cựu học sinh trường, và đặc biệt là những thành tích của tập thể giáo viên – học sinh của


Các tin khác: