2017-07-08 15:40:23
Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp - những hình ảnh đẹp trong Lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015
Đăng ngày: 08/07/2017 03:40 PM | Lượt xem: 3.768 lượt

Cùng chung niềm vui với hàng triệu học sinh trên khắp mọi miền đất nước, sáng thứ 6 ngày 5 tháng 9 năm 2014, thầy và trò Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới với niềm vui hân hoan và nhiều hi vọng.

Năm học mới với chủ đề Trường học xanh, môi trường sạch đẹp và không khói thuốc.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng thầy Nguyễn Quang Tùng, Hiệu trưởng nhà trường dành những lời tâm huyết cho các học trò: "Trong logo trường ta có dòng chữ: Cùng xoay chuyển thế giới. Thầy biết là, theo các cách riêng của mình, các em đều hiểu điều nhắn nhủ ở dòng chữ ấy. Thầy cũng biết mỗi em đều đang ấp ủ một dự định, đều đang theo đuổi một khát khao để khẳng định mình và góp phần tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, như tất cả chúng ta đều mong muốn."

Phát biểu của thầy Nguyễn Quang Tùng cũng là mong ước, là hi vọng cho một năm học mới nhiều chuyển biến tốt đẹp, cũng như mục tiêu, thành tích của toàn thể thầy và trò Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp. 

Dưới đây là những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp trong Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015: 

 

Đội Lê tân danh dự sẵn sàng đón các vị khách mời

Đội Hồng kỳ tiến vào lễ đài

Cô giáo như mẹ hiền dẫn bước các em

Đội Nghi thức đều đẹp và trang trọng

 

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng chụp ảnh kỉ niệm với khách nước ngoài

Những tà áo dài rực rỡ khoe sắc ngày khai trường

Niềm vui của học sinh tiểu học

 

Một năm học mới nhiều hoài bão và hi vọng

 

ảnh Phương Huy

 

 

 

 
Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp - những hình ảnh đẹp trong Lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015 Phát biểu tại buổi lễ khai giảng t hầy Nguyễn Quang Tùng, Hiệu trưởng nhà trường dành những lời tâm huyết cho các học trò: "Trong logo trường ta có dòng chữ: Cùng xoay chuyển thế giới. Thầy biết là, theo các cách riêng của mình, các em đều hiểu điều nhắn