2024-08-05 18:36:51
Giờ sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2024 – 2025.
Đăng ngày: 05/08/2024 06:36 PM | Lượt xem: 606 lượt
Sau tuần đầu tiên bước vào năm học mới đầy hứng khởi, sáng nay ngày 5/8/2024, trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình trang trọng tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần đầu tiên của năm học 2024 – 2025 với sự tham gia của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tại đây, Cô Thiều Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Nhà trường đã triển khai chủ đề năm học2024 - 2025: “Lễ phép – Kỷ luật - Trách nhiệm”; đồng thời gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và những mong muốn của ban Giám hiệu đến toàn thể học sinh và giáo viên của Nhà trường về một năm học mới sẽ mang lại nhiều thành công và tiến bộ vượt bậc cho cả thầy và trò. Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một môi trường học tập tích cực, trong đó mỗi học sinh đều cần thể hiện sự lễ phép, tuân thủ kỷ luật và có trách nhiệm với bản thân cũng như cộng đồng.

Không khí buổi lễ càng thêm phần sôi động và vui tươi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo năng động và đáng yêu của trường thể hiện cùng bài đồng diễn đầy năng lượng của các em học sinh. Những bài hát, điệu múa không chỉ mang lại niềm vui mà còn khơi dậy tinh thần học tập và rèn luyện, tăng hứng thú của tuần học mới cho các em học sinh.
Với tinh thần “Lễ phép – Kỷ luật - Trách nhiệm”, hy vọng rằng năm học 2024 – 2025 sẽ mang lại nhiều thành công và trải nghiệm đáng nhớ cho toàn thể học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình. Những mục tiêu và giá trị mà Nhà trường đề ra không chỉ nhằm chuẩn bị cho các em học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc mà còn rèn luyện cho các em những phẩm chất cần thiết để trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ.
Một tuần học mới đầy năng lượng đã bắt đầu. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh một tuần làm việc và học tập tràn đầy năng lượng và hiệu quả, khởi đầu cho một năm học thành công và nhiều niềm vui.