2024-08-04 17:45:20
Chào đón học sinh lớp 1 năm học 2024 - 2025
Đăng ngày: 04/08/2024 05:45 PM | Lượt xem: 399 lượt
“Sáng nay bé dậy sớm
Đến trường cùng mẹ cha
Bé được vào lớp 1
Chao ôi thích thích là”

Ngày 28/07/2024, chắc chắn là một ngày đặc biệt đối với mỗi học sinh lớp 1 năm học 2024 – 2025 của Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình, bởi đây chính là ngày đầu tiên các em chính thức trở thành học sinh bậc Tiểu học.

Những ánh mắt tràn đầy háo hức, những nụ cười rạng rỡ trên môi, và cả những giọt nước mắt lăn nhẹ trên đôi má tuổi hoa bởi sự lo lắng trong ngày đầu đến lớp, tất cả đã góp phần tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc biệt trong ngày đầu tiên này.

Tuy nhiên, với sự chào đón thật trang trọng, sôi nổi của Nhà trường, những xúc cảm ban đầu ấy đều nhanh chóng tan biến, thay vào đó là sự phấn khởi và hào hứng trong lớp học khi các em dần làm quen với bạn bè mới, thầy cô mới và những điều thú vị mới.
Từ nay, tại ngôi trường được nhiều thế hệ phụ huynh tin tưởng, hành trình học tập đầy màu sắc và ý nghĩa của các em đã bắt đầu. Dưới mái trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình, các em sẽ cùng nhau bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, được đón nhận những tình cảm yêu thương, những bài học bổ ích từ những thầy cô giáo tâm huyết, trách nhiệm, sáng tạo. Đó sẽ là chiếc chìa khóa đầu tiên giúp các em mở ra cánh cửa của tri thức mới, khơi dậy trong tâm hồn trong sáng của các em những bài học làm người.

Chúc các em học sinh lớp 1 có một năm học thành công với những trải nghiệm tuyệt vời tại ngôi Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình thân yêu.