2024-08-05 14:28:53
Chào mừng các em học sinh bước vào năm học mới 2024 – 2025.
Đăng ngày: 05/08/2024 02:28 PM | Lượt xem: 517 lượt
Trong tiết trời dịu nhẹ của những ngày đầu thu tháng Tám, ngày 01/08/2024 học sinh của Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình hân hoan quay trở lại trường học với những bước chân rộn ràng và niềm vui, niềm hạnh phúc trước thềm năm học 2024 - 2025. Những gương mặt rạng rỡ, ánh mắt lấp lánh và tiếng cười giòn tan vang lên khắp sân trường, tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và sự phấn khởi.


Trong ngày đầu tiên của năm học mới, các em học sinh đã cùng nhau tham dự buổi sinh hoạt dưới cờ trang nghiêm, tại đây, các em học sinh khối 2,3,4,5 đã dành nhiều yêu thương và sự chào đón nồng nhiệt nhất đến các em học sinh lớp 1. Những ánh mắt tò mò và ngại ngùng của các em nhỏ dần dần được thay thế bằng sự háo hức và niềm vui khi nhận được sự quan tâm từ thầy cô và các anh chị lớn.

Buổi sinh hoạt dưới cờ không chỉ là dịp để các em làm quen với môi trường học tập mới mà còn là cơ hội để gắn kết tình cảm giữa các thế hệ học sinh.
Đặc biệt, niềm vui của các em học sinh còn được nhân đôi khi tham gia bốc thăm may mắn và các lớp đều có những học sinh nhận được những món quà là những bộ đồ dùng học tập đáng yêu đến từ nhà trường.
 Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương và sự chăm sóc tận tâm của thầy cô, chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp các em hứng khởi hơn trong học tập.

Với nguồn năng lượng tươi mới này, mỗi học sinh hãy cùng nhau chủ động lĩnh hội những kiến thức, kỹ năng đầy thú vị và bứt phá mọi giới hạn của bản thân để đạt được thành quả cao nhất trong học tập, rèn luyện nhé. Thầy cô sẽ luôn đồng hành mỗi ngày để những bước chân khám phá thế giới tri thức của các em luôn vững vàng, mạnh mẽ.
Năm học mới sẽ là một hành trình thú vị, nơi các em không chỉ học hỏi về kiến thức mà còn phát triển toàn diện về kỹ năng và nhân cách. Chúc các em bước vào chặng đường tri thức mới đầy tự tin, chủ động và cán đích thành công với nhiều thành tích rực rỡ và mỗi ngày đến trường của các em đều là một ngày tràn đầy niềm vui và hứng khởi!