2019-12-24 15:24:53
Tổng kết hoạt động Thư viện học kỳ I, năm học 2019-2020
Đăng ngày: 24/12/2019 03:24 PM | Lượt xem: 1.662 lượt
Trưa ngày 23/12/2019 Thư viện đã tổ chức buổi Tổng kết hoạt động học kỳ I đầy ý nghĩa cho 44 thành viên của CLB Đọc sách và tổ Công tác Thư viện.

Mở đầu buổi Tổng kết, cán bộ Thư viện và trưởng nhóm tổ Công tác Thư viện Phạm Minh Thành đã đánh giá các hoạt động giới thiệu sách và ghi nhận những đóng góp tích cực của các em tham gia hoạt động Thư viện trong học kỳ I. Để tạo nên một Thư viện thân thiện, năng động, sáng tạo như ngày hôm nay đó là sự cống hiến hết mình của tất cả các thành viên vào các chương trình giới thiệu sách thường niên và lan tỏa sự nhiệt huyết đến toàn thể các bạn học sinh trong trường. Ban Giám Hiệu đã đánh giá cao những kết quả, thành tích Thư viện đạt danh hiệu Xuất sắc trong nhiều năm qua và mong muốn các em tiếp tục phấn đấu và phát huy hơn nữa những hoạt động nổi bật trong học kỳ II. Ghi nhận và biểu dương những đóng góp đó, Thư viện đã tặng phần thưởng cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong học kỳ I, đặc biệt không khí buổi Tổng kết càng sôi nổi, hào hứng hơn khi các em được tham gia vào phần trao đổi quà Noel và liên hoan.

Hy vọng rằng Thư viện sẽ là nơi tiếp thêm động lực để các em thể hiện đam mê của mình, được sống với khát khao của tuổi trẻ không chỉ trau dồi kỹ năng giao tiếp, đọc sách, tổ chức các hoạt động giới thiệu sách mà còn là nơi đánh thức tài năng của các em, giúp các em tin tưởng vào bản thân và rèn luyện.

Chúc các em đón chào một năm mới nhiều hứng khởi và tràn đầy niềm vui.


Các tin khác: