2018-03-05 16:53:15
NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH - NĂM 2018
Đăng ngày: 05/03/2018 04:53 PM | Lượt xem: 2.840 lượt
Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên. Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người trên thế giới.


Đánh giá cao tầm quan trọng của văn hóa đọc, trong kỳ họp lần thứ 28 của Đại Hội đồng Liên hợp quốc tại Paris (ngày 25/10 – 16/11/1995), UNESCO (Tổ chức văn hoá, giáo dục, khoa học Liên hợp quốc) đã quyết định chọn ngày 23/4 hàng năm làm “Ngày sách và bản quyền thế giới” nhằm tôn vinh văn hoá đọc, khuyến khích tất cả mọi người, nhất là giới trẻ khám phá niềm yêu thích đọc sách

Hưởng ứng ngày sách và bản quyền thế giới. Nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hoá đọc trong trường ta, Nhà trường đã nhiều năm tổ chức ngày hội đọc sách. Ngày hội nhằm tạo nên không gian văn hoá, vui tươi bổ ích cho tất cả bạn đọc, và những ai yêu quý sách, nhân kỷ niệm Ngày hội đọc sách.

Thầy hy vọng ngày hội đọc sách năm nay sẽ mang lại cho các em học sinh nhiều niềm vui, tạo điều kiện tốt nhất giúp các em nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho học tập bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình.

Sau cùng, tôi xin chân thành cám ơn các thầy cô giáo, nhất là các thầy cô tổ Ngữ văn, Các em học sinh trong Tổ công tác Thư viện, các em học sinh tham gia trong ban tổ chức, các nhà sách đã ủng hộ ngày hội và đặc biệt là toàn thể học sinh toàn trường đã tham dự đầy đủ trong ngày hôm nay.
Tôi xin tuyên bố khai mạc Ngày hội đọc sách 2018.

Kính thưa các thầy cô giáo, các em học sinh yêu quý, ngày hội đọc sách năm nay cũng trùng với ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy giáo, các nam sinh xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô giáo, các nữ nhân viên, nữ giáo sinh thực tập và các nữ sinh trường Lô mô nô xốp chúc các cô, các chị và các em luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. 

Trên đây là toàn văn bài phát biểu của thầy giáo Nguyễn Quang Tùng, hiệu trưởng nhà trường trong ngày hội đọc sách 2018 của trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp

Các tin khác: