2023-06-13 08:31:19
LỄ DÂNG HƯƠNG, TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 K28 NIÊN KHÓA 2020 - 2023
Đăng ngày: 13/06/2023 08:31 AM | Lượt xem: 685 lượt
Thời gian cho kì thi Tốt nghiệp THPT chỉ còn đếm ngược từng ngày. Buổi sáng ngày 12/6/2023, BGH nhà trường, các thầy cô GVCN, GVBM đại diện Ban Phụ huynh cùng các bạn học sinh khối 12 đã tham gia Lễ dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Đây là dịp đặc biệt để mỗi học sinh nâng cao tinh thần uống nước nguồn, tôn sư trọng đạo, noi gương các bậc danh sư, hiền nhân tâm sáng - tài cao của dân tộc. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng góp phần khơi dậy tinh thần hiếu học, tạo động lực lớn lao để mỗi bạn học sinh của mái trường THCS và THPT M.V.Lômônôxốp tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, lập thân, lập nghiệp. Đặc biệt, mỗi chúng ta - những học sinh cuối cấp sẽ cùng nhìn lại để trân quý, gìn giữ những kỉ niệm của tuổi học trò dưới mái trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp; tự hào là học sinh của ngôi trường với hơn 30 năm tuổi.
Ba năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp là quãng thời gian không dài nhưng đã để lại trong ta những kỉ niệm, những kí ức tươi đẹp của tuổi học trò. Buổi lễ chào cờ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm mà xúc động. Để ghi dấu và lưu giữ bao điều thân thương, Nhà trường đã trao tặng khối 12 một kỉ vật đặc biệt là Boomerang tượng trưng cho khát vọng bay cao và trở về với yêu thương. Bên cạnh đó, mỗi bạn học sinh nhận một chiếc huy hiệu theo niên khoá. Với những món quà mang giá trị tinh thần vô giá ấy, mong rằng các bạn sẽ như chiếc Boomerang này cho dù có đi đến đâu chăng nữa cũng luôn nhớ: Chúng ta mãi trong tim và là một phần làm nên niềm tự hào của Lômônôxốp.
Cũng trong buổi lễ, các bạn học sinh khối 12 đã có những hoạt động vui chơi để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau. Những bức ảnh của khối, của tập thể lớp được lưu lại với hoạt động checkin tại photobooth. Đặc biệt với trò chơi ném bóng nước trên sân trường, chắc hẳn các bạn học sinh đã có những giây phút vui vẻ bên nhau trước kì thi đầy thử thách. Sân trường ngày hè rực lửa phượng đỏ nhưng cũng chưa "cháy" bằng những bước nhảy sôi động của nhóm FLAME và nhóm các anh chị cựu học sinh Lômô. Đây sẽ là những giây phút vô cùng đáng nhớ và là những kỷ niệm khó quên, trở thành hành trang kí ức, nâng bước mỗi chúng ta trên đường đời sau này.
Cuối cùng, với tất cả tình yêu và sự tin tưởng, chúc các bạn học sinh khối 12 tự tin, bình tĩnh để đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi Tốt nghiệp THPT. Mong rằng các bạn sẽ luôn thành công và hạnh phúc trên con đường mình đã chọn.




Các tin khác: