2022-07-18 09:24:15
Gặp mặt các học sinh có thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10, hè 2022
Đăng ngày: 18/07/2022 09:24 AM | Lượt xem: 1.009 lượt
Với mỗi thầy cô giáo của Hệ thống giáo dục Lômônôxốp niềm vui, niềm hạnh phúc là được thấy những mầm non mà mình gieo trồng lớn lên và cho những mùa quả ngọt.
Sáng ngày 16/7/2022, thầy và trò trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp đã trang trọng tổ chức buổi lễ khen thưởng học sinh khối 9 đỗ các trường chuyên trong kì thi vào lớp 10 vừa qua.
Thành tích của các bạn học sinh khối 9 vô cùng đáng tự hào với 28 bạn đỗ chuyên. Nhiều bạn đỗ 2, 3, 4 trường chuyên nâng tổng số lượt đỗ lên con số gần 50. Trong đó, bạn Trần Diễm Anh, học sinh lớp 9E đỗ thủ khoa môn Lịch sử trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ.  Bạn Trần Tuệ Linh lớp 9C  đỗ 4 trường chuyên, bạn Nguyễn Thượng Minh lớp 9D, bạn Nguyễn Tường Thiên Vũ lớp 9C đỗ 3 trường chuyên.        
Trong buổi lễ tuyên dương, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh vô cùng xúc động khi được nghe thầy Nguyễn Quang Tùng, hiệu trưởng nhà trường tâm sự, động viên và chúc mừng thành tích mà học sinh khối 9 đã đạt được, lời thầy dặn dò nhắn nhủ dù sau này ở đâu, làm gì hãy mãi nhớ mình đã từng là học sinh Lômônôxốp còn vương vấn mãi. Thầy cô và mái trường luôn chờ đón các con với tất cả những gì yêu thương nhất.
Sau đó, các bạn học sinh làm lễ báo công, dâng hoa lên tượng đài nhà bác học Lômônôxốp, xin hứa sẽ giữ gìn và tiếp nối truyền thống của nhà trường.
Kết thúc buổi lễ trong niềm vui, hạnh phúc xen kẽ với lưu luyến, tiếc nuối khi phải tạm biệt mái trường Lômônôxốp mà các con đã gắn bó suốt 4 năm học.
Tin rằng, với việc tổ chức các lớp chuyên đặc biệt, những năm học sau trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp sẽ có nhiều học sinh đỗ các trường chuyên hơn nữa.
Chúc tất cả các em học sinh khối 9 sẽ bay thật cao, bay thật xa để trở về mái trường dấu yêu này.


Các tin khác: