2024-09-18 11:31:55
CHUYÊN GIA GIÁO DỤC SÁNG TẠO TOÀN CẦU CỦA MICROSOFT (MIEE) NĂM 2024 - 2025
Đăng ngày: 18/09/2024 11:31 AM | Lượt xem: 216 lượt
CHÚC MỪNG 13 GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS VÀ THPT M.V LÔ-MÔ-NÔ-XỐP ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ CHUYÊN GIA GIÁO DỤC SÁNG TẠO TOÀN CẦU CỦA MICROSOFT (MIEE) NĂM 2024 - 2025
Với nhiều nỗ lực trong công tác đổi mới sáng tạo, ứng dụng đưa công nghệ thông tin vào giảng dạy, đặc biệt là sử dụng những công cụ hữu ích từ Microsoft, 13 cô giáo của Trường THCS và THPT M.V Lô-mô-nô-xốp đã vinh dự được Microsoft công nhận trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu của Microsoft năm 2024 – 2025.
Xin được chúc mừng:
- Cô giáo Phạm Thị Ngọc Liên - Tổ Tự nhiên
- Cô giáo Đào Việt Phương - Tổ Tự nhiên
- Cô giáo Cao Ngọc Tú - Tổ Tự Nhiên
- Cô giáo Vũ Thị Hương - Tổ Ngoại ngữ
- Cô giáo Nguyễn Tuyết Mai - Tổ Ngoại ngữ
- Cô giáo Trần Thị Hải Yến - Tổ Ngoại ngữ
- Cô giáo Công Thị Bích Hà - Tổ Toán tin
- Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Nga - Tổ Toán tin
- Cô giáo Phạm Thị Hương Lan - Tổ Toán tin
- Cô giáo Nguyễn Thị Huyền - Tổ Toán tin
- Cô giáo Lê Thị Minh Phương - Tổ Toán tin
- Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà - Tổ Toán tin
- Cô giáo Đào Thanh Hoa - Tổ Ngữ Văn
Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft (Microsoft Innovative Expert - MIEE) là chương trình được Microsoft tổ chức thường niên trên toàn cầu nhằm tìm kiếm và vinh danh những hạt nhân giúp đổi mới giáo dục. Danh hiệu MIEE vinh danh những nhà giáo dục nhiệt huyết, giàu cảm hứng, không ngừng làm việc, sáng tạo để đổi mới phương pháp giảng dạy trên nền tảng công nghệ thông tin.
Mỗi MIEE chính là một trong những Đại sứ của Microsoft trong việc truyền cảm hứng đến giáo viên và học sinh, đem tinh thần đổi mới sáng tạo trên con đường phát triển chuyên môn, học tập không ngừng, lan tỏa, chia sẻ kiến thức và đồng hành cùng những thế hệ tương lai. Thành tích này không chỉ là mang đến niềm tự hào mà còn là động lực lớn cho hành trình không ngừng thúc đẩy và nâng cao chất lượng giảng dạy.
Nhà trường mong rằng với danh hiệu này, các thầy cô sẽ tiếp tục trau dồi tiếp cận các phương pháp mới để cùng chia sẻ, lan tỏa ý tưởng tới đồng nghiệp và học sinh. Từ đó, giúp học sinh tự tin Hội nhập quốc tế và bắt kịp xu hướng phát triển của kỉ nguyên công nghệ 4.0.