2024-09-05 20:54:00
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025
Đăng ngày: 05/09/2024 08:54 PM | Lượt xem: 233 lượt
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025
 
Ngày hôm nay, trong không khí trang trọng, phấn khởi, trường THCS và THPT M.V. Lô-mô-nô-xốp đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025. Buổi lễ khởi đầu cho bao niềm tin và hy vọng về những điều tốt đẹp ở phía trước
 
Sự khởi đầu được đánh dấu bằng tiếng trống khai trường. Tiếng trống do ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch Hội đồng trường, chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Giáo dục Lô-mô-nô-xốp đánh lên, mang theo bao khát vọng, nhiệt huyết giảng dạy, học tập, rèn luyện của thầy và trò Nhà trường.
Với chủ đề năm học 2024-2025: Lễ phép - Kỉ luật - Trách nhiệm, thầy trò trường THCS và THPT M.V. Lô-mô-nô-xốp sẽ cùng nhau tiếp bước gìn giữ và làm sáng đẹp hơn nữa văn hoá Lô-mô-nô-xốp. Trong diễn văn Khai giảng, thầy Nguyễn Quang Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định: “Giữa những thay đổi gấp gáp của cuộc sống, trước những biến động không ngừng của xã hội, chúng ta hãy tin rằng: sự tĩnh lặng trong suy nghĩ, nhã nhặn trong hành động sẽ tạo nên nét đẹp riêng của người Lô-mô-nô-xốp; bên cạnh sự hội nhập, sáng tạo mà chúng ta vẫn không ngừng theo đuổi”
 
Thầy và trò Nhà trường ngày hôm nay hân hoan trong niềm vui trọn vẹn khi có được sự quan tâm, tham dự của các bậc cha mẹ học sinh. Ngôi trường 32 năm tuổi được các thế hệ Phụ huynh đồng hành, nâng bước nên luôn vững vàng, đầy khát vọng vươn tới.
 
Kính chúc thầy cô, cán bộ, nhân viên, các bậc phụ huynh và học sinh nhà trường luôn mạnh khoẻ, một năm học nhiều niềm vui, rèn luyện tốt và đạt được những thành tựu đáng tự hào! Hãy cùng nhau tỏa sáng và tạo nên thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại ngôi trường thân yêu này nhé!