2024-03-25 19:37:56
SINH HOẠT DƯỚI CỜ: CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH 26/03/1931-26/03/2024
Đăng ngày: 25/03/2024 07:37 PM | Lượt xem: 204 lượt
93 năm xây dựng và trưởng thành, những cống hiến to lớn của lớp lớp thanh niên Việt Nam, lật mở từng trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ quận Nam Từ Liêm nói riêng tri ân, trân trọng và tự hào về quá trình hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đoàn trường THPT M.V. Lômônôxốp với sức trẻ, nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo luôn dương cao ngọn cờ, nêu gương tiêu biểu, lớp lớp các thế hệ đoàn viên dìu dắt trưởng thành dưới mái trường THCS và THPT M.V. Lô-mô-nô-xốp, khẳng định vai trò nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.
Trong đợt thi HSG cấp Quốc gia, HSG cấp Thành phố, HSG cấp Cụm Bắc-Nam Từ Liêm các em đã xuất sắc lần lượt giành được giải tại các bộ môn văn hóa. Trong đó, đạt 3 giải Olympic Quốc gia tiếng Đức, đạt 5 giải HSG Thành phố khối 9, đạt 61 giải Olympic cấp Cụm khối 10&11. Xếp hạng kết quả thi HSG cấp Thành phố năm học 2023-2024:
Đối với K9 trường ta xếp thứ: 4 trong các trường tư thục, xếp thứ 23/708 trường trên toàn thành phố Hà Nội.
Đối với K12 trường ta xếp thứ: 19/315 trường trên toàn thành phố Hà Nội.
Đây là những con số biết nói, là trái ngọt, thành quả, công sức của biết bao ngày tháng miệt mài mà thầy và trò Đội tuyển trường THCS và THPT M.V. Lô-mô-nô-xốp. Trong buổi sinh hoạt dưới cờ ngày hôm nay Nhà trường cùng Ban Phụ huynh Nhà trường vinh danh, khen thưởng và tự hào về những điều các em đã đạt được trong thời gian vừa qua.
Cũng tại buổi sinh hoạt, trường ta đã phối hợp cùng Đại học VinUni mời các diễn giả: cô Liên Trịnh - Viện Khoa học và Giáo dục Khai phóng với phần chia sẻ về xu hướng nghề nghiệp cho giới trẻ về IKIGAI và định hướng nghề nghiệp. Cùng Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoa Huyền - Viện Khoa học Sức khỏe sẽ chia sẻ với các em học sinh về VinUni nói chung và khối ngành Y nói riêng đã mang lại những chia sẻ vô cùng bổ ích và thú vị đến các em học sinh.
Chúc các em học sinh đều sẽ hạnh phúc và thành công trên con đường tương lai các em đang và sẽ chọn, các đoàn viên thanh niên tung cánh bay cao bay xa trên hành trình mơ ước, mỗi các em chính là mầm xanh gieo hi vọng, góp phần cho sự nghiệp phát triển đất nước.
---------------------------------
Trường THCS và THPT M.V Lô-mô-nô-xốp
Địa chỉ: Trần Văn Cẩn - Khu đô thị Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Website: https://lomonoxop.edu.vn/
Hotline:024.6680.0776/024.3200.3134
Email: c3lomonoxop@hanoiedu.vn
 


Các tin khác: