2017-07-08 22:01:01
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT M.V. Lômônôxốp nhiệm kì 2016 - 2017
Đăng ngày: 08/07/2017 10:01 PM | Lượt xem: 3.379 lượt

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT M.V. Lômônôxốp nhiệm kì 2016 - 2017 đã diễn ra trong buổi chiều thứ sáu ngày 04 tháng 11 năm 2016. 

Đại hội vinh dự được tiếp đón đồng chí Vũ Thị Hương Lan – Phó ban Trường học thành Đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Quận Nam Từ Liêm và thầy Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, tham dự và chỉ đạo Đại hội. Ngoài ra, Đại hội còn có sự góp mặt của các đoàn viên, đại biểu chính thức đến từ các chi đoàn.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Đội thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh THCS Lômônôxốp chúc mừng và tặng Đại hội

Đại hội là dịp để tổng kết lại những phong trào, công tác trong suốt một nhiềm kì hoạt động Đoàn, để ghi nhận, đánh giá và chúc mừng cho những thành công đã đạt được. Đặc biệt trong Đại hội, Đoàn trường THPT Lômônôxốp đã vinh dự được nhận bằng khen từ Trung Ương Đoàn. Đại hội cũng đồng thời đã có phương hướng trong nhiệm kì mới, đề ra những chỉ tiêu cần đạt được, tiếp tục duy trì và phát huy các thành tích đã đạt được. BCH Đoàn trường nhiệm kì 2016 – 2017 sẽ hành động theo sát chủ đề năm học của nhà trường: “Học trải nghiệm, sáng tạo - Sống trách nhiệm, yêu thương và khẩu hiệu hành động của Đoàn trường: “Dám nghĩ dám làm”, đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng Đoàn viên và chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ được Thành Đoàn, Quận Đoàn giao.

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Quận Nam Từ Liêm lên phát biểu trước Đại hội. Đồng chí đã đưa ra những chỉ tiêu và góp ý vào phương hướng hành động. Đoàn chủ tịch thay mặt đại hội tiếp thu và phát huy thành tích...

Thầy Nguyễn Quang Tùng – Phó Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu,

chúc mừng những thành công của Đại hội

Đồng chí Vũ Thị Hương Lan – Phó ban Trường học thành Đoàn Hà Nộitrao tặng bằng khen của Trung Ương Đoàn cho Đoàn trường THPT M.V. Lômônôxố, và trao tặng bằng khen của Thành Đoàn cho đồng chí Nguyễn Phan Như Quỳnh – Bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2015 – 2016 vì những thành quả và đóng góp.

Các đại biểu bỏ phiếu nghiêm túc, công bằng

Các tiết mục đặc sắc trong chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ của chúng ta”

Đại hội đã diễn ra thành công và bầu được 15 đồng chí xuất sắc vào hàng ngũ BCH Đoàn trường nhiệm kì 2016 – 2017, đồng thời đã có nhiệm vụ cụ thể của từng đồng chí:

  1. Nguyễn Hiền Anh – 11D: Bí thư Đoàn trường

  2. Nguyễn Phan Như Quỳnh – 12G: Phó Bí thư Đoàn trường

  3. Nguyễn Quỳnh Hoa – 11A: Phó Bí thư Đoàn trường

  4. Nguyễn Minh Châu – 11A: Phát ngôn viên BCH Đoàn trường, trưởng Ban PR

  5. Quách Thu Phương – 11B: Trưởng Ban Kế hoạch

  6. Phan Minh Đức – 11D: Trưởng Ban Nhân sự

  7. Nguyễn Xuân Bách – 10I: Phó trưởng Ban Nhân sự

  8. Nguyễn Phúc Hưng – 11B: Ủy viên Ban Nhân sự

  9. Phạm Đào Thùy Linh – 11A: Trưởng Ban Nghệ thuật

  10. Bùi Trung Kiên – 11C: Phó trưởng Ban Nghệ thuật

  11. Đoàn Lâm Phương – 11A: Trưởng Ban Design

  12. Kiều Minh Anh – 11E: Phó trưởng Ban Design

  13. Trần Lâm Quỳnh – 11D: Trưởng Ban Thi đua – Quản lí và phát triển Đoàn viên

  14. Trần Lâm Anh – 11E: Trưởng Ban Tài chính

  15. Trần Tùng Dương – 11E: Phó Trưởng Ban Tài chính

Đại hội là sự khởi đầu cho một nhiệm kì mới, của những dự định và những kế hoạch bứt phá. BCH Đoàn trường THPT M.V. Lômônôxốp nhiệm kì 2016 - 2017 tin tưởng sẽ phát huy hết khả năng, trách nhiệm và tạo nên nhiều thành công hơn nữa trong các hoạt động.

 

Ban PR - BCH Đoàn trường Lômônôxốp 

 

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT M.V. Lômônôxốp nhiệm kì 2016 - 2017 Đại hội vinh dự được tiếp đón đồng chí Vũ Thị Hương Lan – Phó ban Trường học thành Đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Quận Nam Từ Liêm và thầy Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư chi bộ,


Các tin khác: