[English below]
Sáng nay, Nhà trường đã hân hoan đón đoàn học viên ngành Tâm lý học (tâm lý học trường học), Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tới thực tế chuyên môn. Trong không khí thân ái và trân trọng, buổi làm việc đã diễn cởi mở, hiệu quả, là cơ hội để hai đơn vị trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết qua những câu chuyện nghề dung dị mà ý nghĩa.
Trong buổi làm việc, Nhà trường đã giới thiệu về mô hình nhà trường ngoài công lập, mô hình hỗ trợ tâm lý đang triển khai, đồng thời lắng nghe, giải đáp những chia sẻ, mong muốn tìm hiểu đến từ đoàn học viên. Sự đồng cảm, tinh thần học hỏi và những khoảnh khắc tương tác nhẹ nhàng đã mang đến cảm xúc ấm áp cho cả hai phía.
Buổi thực tế đã khép lại nhưng tình yêu nghề tham vấn học đường, yêu học trò đã được nhân lớn lên. Nhà trường tin rằng, sẽ còn có nhiều buổi kết nối học thuật nghiêm túc và ấm áp, lan toả cảm hứng như hôm nay trong quãng thời gian tới; vai trò của công tác tâm lý học đường trong giáo dục cũng ngày càng được ghi nhận, góp phần đem đến cho học sinh trải nghiệm học tập hạnh phúc.
————————————
Spreading Knowledge – Connecting Hearts through a Meaningful Field Experience
This morning, our School was delighted to welcome a group of students majoring in Psychology (School Psychology), Faculty of Psychology – Education, Hanoi National University of Education, for a professional field trip. In an atmosphere of warmth and respect, the working session took place in an open and effective manner, providing an opportunity for the two institutions to engage in academic exchange, share experiences, and connect through simple yet meaningful stories of the profession.
During the session, the School introduced its model as a non-public educational institution, along with the psychological support framework currently being implemented. The School also listened to and addressed the students’ questions, reflections, and interests. The sense of empathy, eagerness to learn, and gentle moments of interaction created a warm and heartfelt experience for both sides