2020-07-17 11:17:32
Tạm biệt năm học 2019 – 2020!
Đăng ngày: 17/07/2020 11:17 AM | Lượt xem: 5.377 lượt
Năm học 2019 – 2020, một năm học có lẽ kéo dài nhất trong lịch sử đã kết thúc. Vượt qua tất cả những khó khăn, biến động về mọi mặt do dịch bệnh Covid-19 gây ra, thầy và trò trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Lễ bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 đã được tổ chức vào sáng ngày 15 tháng 7 năm 2020 trong không khí vui tươi và xúc động . Dù phải tạm ngừng  đến trường mấy tháng do dịch bệnh nhưng các bạn học sinh vẫn không quên nhiệm vụ học tập. Các bạn đã tích cực tham gia học trực tuyến và được các thầy cô quan tâm bù đắp kiến thức ngay từ ngày đầu tiên trở lại trường cho đến khi năm học kết thúc. Và kết quả dành được cho đến ngày hôm nay thật đáng để tự hào với 76 giải cấp Quốc gia, cấp Thành phố và cấp Quận cùng  nhiều giải cấp trường khác về tất cả các lĩnh vực: văn hóa, văn nghệ, thể thao,… Nhiều học sinh được khen thưởng về kết quả học tập và rèn luyện, nhiều học sinh đã vinh dự được công nhận là Học sinh tiêu biểu của trường, nhiều tập thể lớp đạt danh hiệu Lớp Xuất sắc, lớp Tiên tiến, lớp Vở sạch- chữ đẹp. Tất cả những thành tích đáng khen ngợi đó đều là kết quả của cả một quá trình nỗ lực vượt khó của các em, là công sức của bao thầy cô giáo và sự quan tâm của cha mẹ trong suốt năm học qua.
Năm học 2019- 2020 đã khép lại, những ngày hè vui vẻ đang chờ đón các em. Chúc mừng các em đã trải nghiệm vượt khó thành công để có được kết quả rực rỡ như ngày hôm nay, chúc mừng tất cả những điều tốt dẹp mà các em đã giành được trong suốt  năm học qua! Chúc các em có một mùa hè thật thú vị và hạnh phúc bên gia đình!
Những hình ảnh khó quên của buổi lễ bế giảng


Các tin khác: