2019-11-02 10:26:57
Đội bóng đá Trường tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình vào Chung kết giải Bóng đá Tiểu học quận Nam Từ Liêm 2019
Đăng ngày: 02/11/2019 10:26 AM | Lượt xem: 3.392 lượt
Đội bóng đá trường tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình vào Chung kết giải Bóng đá Tiểu học quận Nam Từ Liêm 2019.

Có thể nói, bóng đá là môn thể thao mang lại cho con người ta nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Nó đã được các cầu thủ nhí trường TH Lômônôxốp MĐ thể hiện qua trận đấu bán kết hôm nay... Không có những tiểu xảo, những tình huống bóng thô bạo mà là màn trình diễn rất thật nhưng rất sáng tạo và hiệu quả. Thể hiện một tập thể đoàn kết, tuân thủ chiến thuật. Những đôi chân bé nhỏ đó đã linh hoạt hơn rất nhiều để tạo ra một trận đấu có thể nói là một chiều, ép sân uy hiếp khung thành đối phương và đặt khung thành đối phương ở mức báo động đỏ. Nếu không có xà ngang, cột dọc thì chắc có lẽ bàn thắng không dừng lại ở con số 2.
Sau những cơ hội bị bỏ lỡ khá đáng tiếc, cầu thủ Hải Đăng đã khai thông thế bế tắc khi nhận đường căng ngang của đồng đội để có cú sút trái phá tung nóc lưới TH Olympia. Có bàn thắng, các cầu thủ chúng ta tạo được tâm lý thi đấu vô cùng hưng phấn và tạo ra những cơ hội tốt nhưng các cầu thủ không thể nhân đôi cách biệt khi hiệp 1 khép lại.
Sang đến hiệp 2, HLV TH Olympia có sự thay đổi nhân sự và họ đã có những cơ hội rõ rệt. Trong một tình huống phản công, số 6 đội bạn đã có cú sút chìm và hiểm loại bỏ thủ môn Bảo Duy nhưng bóng đã đập cột dọc bật ra. Đó cũng chính là tình huống nguy hiểm cuối cùng của đội bạn khi các tình huống bóng đều bị Huy An, Gia Minh, Nhật Hoàng hoá giải.
Mải mê tấn công nhưng không ghi được bàn thắng đội bạn đã bị dính phải đòn "Hồi mã thương" của chúng ta. Sau quả đá biên bên cánh trái của đội bạn. Nhật Hoàng đã nhanh chóng bắt bài và cướp được bóng để tổ chức một đường tấn công trung lộ rồi tung đường chuyền như đặt vào chân cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu- Hải Đăng hoàn tất cú đúp. Giúp các chiến binh chúng ta tiến vào chung kết một cách thuyết phục.
Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 9h30, ngày 05/11/2019 trên sân trung tâm huấn luyện TDTT Hà Nội
Luôn đồng hành cùng các con còn có các bậc phụ huynh đầy nhiệt huyết- đồng thời cũng là những nhà tài trợ về tinh thần luôn sát cánh cùng các con, ủng hộ kịp thời những món quà nhỏ. Cảm ơn Anh (chị) đã dành thời gian cổ vũ cho các con thi đấu!
 
 
 
 
 


Các tin khác: