2019-12-27 09:13:59
Chào đón Giáng sinh 2020
Đăng ngày: 27/12/2019 09:13 AM | Lượt xem: 3.226 lượt
Lễ hội Giáng sinh từ lâu đã không chỉ là mối quan tâm của đồng bào theo đạo Thiên Chúa, mà đã trở thành một ngày lễ vui vẻ, ấm áp dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các em nhỏ. Với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các em, trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình đã tổ chức ngày hội Giáng sinh vô cùng ý nghĩa.
   Bước chân vào khuôn viên trường, các bạn đã vô cùng ngỡ ngàng và thích thú bởi hình ảnh cây thông, hộp quà, ông già Noel, tuần lộc, … được các thầy cô giáo trang trí rất đẹp và sáng tạo.

Những biểu tượng đẹp của lễ Giáng sinh
Không chỉ ở sân trường, các bạn còn được cùng cha mẹ và thầy cô giáo trang trí cho lớp học của mình thật đẹp và ấn tượng. Lớp học nào không khí cũng tưng bừng và ấm cúng. Khỏi phải nói các bạn đã vui sướng thế nào khi được nhận từ Ông già Noel những món quà thú vị kèm những lời chúc vô cùng ý nghĩa.
Ai cũng vui vì được Ông già Noel tặng quà
Và cùng nhau chụp những bức hình đẹp để lưu giữ kỉ niệm vui.
Giáng sinh ở trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình còn vui bởi các hoạt động trò chơi vô cùng lí thú và bổ ích - những trò chơi mang tính đồng đội và độ khéo léo cao.
Vui hết mình với các trò chơi thú vị
( Niềm vui chiến thắng
Mùa Giáng sinh đến cũng là dấu hiệu của một năm mới sắp bắt đầu. Nhân ngày lễ đặc biệt này, xin được kính chúc Quý phụ huynh, các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và toàn thể các con học sinh một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp, một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc! 
 

Các tin khác: