2017-07-08 15:50:06
Hội nghị Ban Đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2016 – 2017
Đăng ngày: 08/07/2017 03:50 PM | Lượt xem: 2.669 lượt

Chiều ngày 21/8/2016 tại Hội trường tầng 5 nhà B trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp đã diễn ra Hội nghị Ban Đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2016 – 2017.

 

 

Đến dự hội nghị có sự tham dự của đại diện Hội đồng quản trị - thầy Nguyễn Phú Cường, đại diện Ban Giám hiệu có thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng, cô Phạm Thị Loan – Thư ký hội đồng và đại diện CMHS của 56 lớp khối THCS và THPT.

Tại hội nghị ông Nguyễn Đức Tú Trưởng ban Đại diện CMHS đã báo cáo các hoạt động của Ban đại diện trong năm học 2015 – 2016 và phương hướng hoạt động trong năm học mới 2016 – 2017.

Ông Nguyễn Đức Tú, Trưởng ban thường trực Đại diện Cha mẹ học sinh báo cáo hoạt động của ban 

trong năm học 2015 - 2016 và kế hoạch hoạt động năm 2016 - 2017

Về những kết quả đạt được của nhà trường:

- Duy trì các kết quả về đào tạo và hoạt động ngoài giờ như nhiều năm trước. Các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Đội Thiếu niên đạt nhiều kết quả tốt. Nề nếp đạo đức học sinh được nâng cao; học sinh cá biệt giảm mạnh.

- Công tác đào tạo, phong trào thi đua, các hoạt động văn thể mỹ đạt nhiều thành tích, giải thưởng

- Các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa được tổ chức thành công, an toàn, hiệu quả.

- Trong dịp hè vừa qua Ban Đại diện CMHS tiếp tục phối hợp với nhà trường về công tác tuyển sinh, tổ chức học hè, CLB hè, chuẩn bị cho năm học mới.

- Uy tín trong giáo dục rèn luyện học sinh của nhà trường ngày càng được nâng cao trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh. Chất lượng đầu vào của học sinh cũng ngày càng được nâng lên.

- Về cơ sở vật chất: Để chào đón năm học mới nhà trường đã đầu tư nâng cấp, tu sửa nhiều hạng mục như: khu vệ sinh, cầu thang, hệ thống điều hòa, cấp nước, chiếu sáng… đều được xây mới, nâng cấp, sửa chữa khang trang, đạt tiểu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất cho CBGV và học sinh toàn trường.  Nhà trường cũng đã đầu tư máy và hóa chất để thực hiện công tác test các mẫu thực phẩm, suất ăn, nhằm đảm bảo cao nhất về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh.

Đại diện Hội đồng quản trị và BGH nhà trường cùng đại diện CMHS 56 lớp tham dự hội nghị 

Tài liệu báo cáo chi tiết được phát đầy đủ cho các đại biểu tham dự

Các đại biểu đóng góp ý kiến trong hội nghị

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng trả lời các thắc mắc, góp ý của đại diện CMHS các lớp

Cũng trong buổi hội nghị đại diện cha mẹ học sinh đã thống nhất bầu mới và bổ sung Ban Đại diện CMHS trường cho năm học 2016 – 2017, phân công lại nhiệm vụ các tiểu ban và Ban Thường trực CMHS trường. Ban đại diện CMHS cũng phổ biến kế hoạch công tác cho năm học mới.

Chủ tịch HĐQT - thầy Nguyễn Phú Cường tặng hoa chúc mừng

 Ban thường trực mới năm học 2016 - 2017

 Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến ủng hộ đóng góp thẳng thắn và thiết thực của nhiều đại biểu, đi đến thống nhất chung nhiều vấn đề, mục đích cuối là giúp các em học sinh ngày càng được học tập và rèn luyện trong một môi trường lành mạnh về đạo đức, nề nếp  kỉ luật, chất lượng cao về giáo dục, chuyên môn.

 
Hội nghị Ban Đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2016 – 2017 Đến dự hội nghị có sự tham dự của đại diện Hội đồng quản trị - thầy Nguyễn Phú Cường, đại diện Ban Giám hiệu có thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quang Tùng, cô Phạm Thị Loan – Thư ký hội đồng và đại diện CMHS của 56 lớp khối THCS và THPT. Tại hội nghị ông Nguyễn