0000-00-00 00:00:00
Tổ xã hội
Đăng ngày: 01/01/1970 12:00 AM | Lượt xem: 2.521 lượt

 Tổ bao gồm 5 nhóm chuyên môn với tổng số 40 giáo viên

  • Nhóm Sử: 8 giáo viên
  • Nhóm Đia: 7 giáo viên
  • Nhóm GDCD: 6 giáo viên
  • Nhóm Nhạc- Họa: 8 giáo viên
  • Nhóm Thể dục: 11 giáo viên

Trong đó trình độ đào tạo Đại học: 5 giáo viên, trên Đại học:5 giáo viên

 

 Tổ có tinh thần đoàn kết , tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và trong công tác giảng dạy; Các giáo viên trong tổ luôn chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn do Bộ GD&ĐT ban hành đồng thời luôn chú trợng tới việc đổi mới phương pháp giảng dạy như soạn giáo án điệ tử, sử dụng cá phương tiện hiện đại kết hợp với phương pháp truyền thống  làm cho bài giảng trở nên sinh động, hấp dẫn để không ngừng phát huy năng lực tư duy, sức sáng tạo cho học sinh.

Tổ cũng đã triển khai có hiệu quả một số chuyên đề như:

  • Phổ biến và giáo dục pháp luật
  • Cách đánh giá, xếp loại đạo đức cho HS
  • Khai thác kiến thức trong Atlat Địa lý Việt Nam
  • Sử dụng bài tập Địa lý trong tất cả các tiết học.
  • …v.v…

Không ngừng nâng cao chất lượng  chuyên môn nghiệp vụ, Tổ luôn quan tâm, chú trọng đến công tác bồi dưỡng giáo viên giỏi, học sinh giỏi và đã đạt được những thành tích  đáng khích lệ: Liên tục có HSG và GVG cấp Quận Huyện, cấp thành phố trong nhiều năm ở hầu hết các bộ môn.
Trong năm học 2005- 2006 có 1 giải Nhì và 2 giải khuyến khích cấp thành phố ở môn GDCD. 1 giải khuyến khích cấp thành phố trong môn Địa lý. 
Trong lĩnh vực Văn nghệ- thể thao đã đạt 5 giải TP,5 giải cấp huyện, trong đó có 2 giải ba bóng rổ cấp TP và 3 giải thi hát tiếng Anh
Trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi có 100% giáo viên tham gia và  80% giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường, 3 giáo viên dạy giỏi cấp huyện ( 1 giải nhất huyện Từ Liêm), đặc biệt có 1 giáo viên đạt giải GVG cấp thành phố.

 

 
Tổ xã hội Tổ có tinh thần đoàn kết , tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và trong công tác giảng dạy Các giáo viên trong tổ luôn chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn do Bộ GD&ĐT ban hành đồng thời luôn chú trợng tới việc đổi mới phương pháp giảng dạy như