2022-07-20 07:38:17
|LOMO JUNIOR SUMMER CAMP 2022
Đăng ngày: 20/07/2022 07:38 AM | Lượt xem: 1.249 lượt
Mỗi ngày chúng tôi chọn nhiều niềm vui, quả là như vậy, các bạn học sinh của Trại hè Lomo Junior Summer Camp 2022 đã đi cùng đồng hành với nhau được 2/3 chặng đường, các em được đắm mình trong những hoạt động tràn đầy hứng khởi và thú vị nào là những tiết tiếng Anh chuyên đề thú vị cùng cô Tabi và Omnia; tham gia các hoạt động, trò chơi tương tác tập thể bằng tiếng Anh; cùng tìm hiểu về các thí nghiệm khoa học lý thú trong bộ môn STEAM; học cách trang trí món ăn để rèn luyện tính khéo léo và cẩn thận; tự tin tham gia những tiết nhảy Zumba, flashmob tràn đầy năng lượng tích cực.
Điểm nhấn trong tuần sinh hoạt trại hè tuần mới đây là chuyến tham quan Bảo tàng dân tộc học Việt Nam và buổi trình diễn Fashion Day. Ghé thăm bảo tàng dân tộc học Việt Nam, các em học sinh đã có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều kiến thức thú vị về các dân tộc Việt Nam, Đông Nam Á và thế giới thông qua các tài liệu, hiện vật, phim tư liệu tại bảo tàng. Từ đó, khơi dậy niềm yêu thích môn Lịch sử và tìm hiểu về Văn hoá cho thế hệ trẻ.
Bên cạnh đó, các trại sinh cũng rất hào hứng và sáng tạo khi được tham gia Fashion Day - Ngày hội Thời trang với 2 hạng mục chính: thiết kế những sản phẩm đồ đựng thay thế cặp sách - No backpack Show và trình diễn các trang phục DIY do các lớp tự thiết kế. Sự kiện lần này còn có sự góp mặt đặc biệt của khách mời, giám khảo Trần Hồng Hạnh (Hạnh Chíp) - 1 KOL, stylist nổi tiếng với hơn 75 nghìn follower trên Instagram, một cựu học sinh của nhà trường. Cô đã đưa ra những lời khen, góp ý cho ý tưởng thiết kế của các bạn học sinh, và hướng dẫn các trại sinh về kĩ năng trình diễn tự tin trên sân khấu.
Những ngày cuối của Trại hè Lomo Junior Summer Camp sẽ hứa hẹn còn nhiều những hoạt động ý nghĩa và bổ ích chúng ta cùng chờ đón nhé!


Các tin khác: