2023-12-23 18:37:06
LỄ HỘI VĂN HÓA - CULTURE FESTIVAL 2023
Đăng ngày: 23/12/2023 06:37 PM | Lượt xem: 643 lượt
Ngày 23/12, Lễ hội Văn hoá 2023 đã diễn ra tại trường trong sự háo hức, hân hoan của các em học sinh CLB Ngoại ngữ và các em học sinh các lớp học 2 Ngoại ngữ. Đây là một chương trình nhằm mục tiêu giúp các em học sinh phát huy tài năng, trí tuệ, thể chất và tinh thần; tìm hiểu thêm về nhiều nét văn hoá của các nước trên thế giới đặc biệt là các ngôn ngữ mà các em đang theo học.

Lễ hội mở màn với những màn trình diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc và hấp dẫn từ các lớp tiếng Hàn, Nhật, Đức, CLB IELTS Corner, CLB Lomo Toastmasters.
Sau đó các em đã tham gia cuộc thi trang trí trại với giải Nhất thuộc về Trại của CLB tiếng Hàn và lớp 6K đầy nghệ thuật với những nét đặc sắc cổ kính của cung đình Hàn Quốc. Bên cạnh đó, những trò chơi truyền thống dân gian từ các nước cũng rất lý thú. Các em còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc truyền thống thơm ngon, bổ dưỡng đến từ Đức (bánh Stollen, cacao nóng), Nhật (cơm nắm rắc cá), Hàn (cơm cuộn rong biển)...
Dự án "Doanh nhân trẻ tài năng" cũng được các em hưởng ứng rất năng nổ và sáng tạo, các đội đã tích luỹ thêm được rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh và doanh nghiệp nhí thành công nhất đã thuộc về đội 6C với số lãi lên tới gần 2 triệu trong chưa đầy 2 tiếng kinh doanh. Số tiền kinh doanh được của các em sẽ được quyên góp cho dự án "Nâng bước em đến trường 2024" do Hội tình nguyện Green của nhà trường phát động trong đợt trước tết Nguyên đán.
Xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ Học viện Anh ngữ OEA Việt Nam, viện Goethe Hà Nội, Tổ chức giáo dục quốc tế EF, YFU Việt Nam, Quỹ giao lưu Quốc tế Japan Foundation, Văn phòng giáo dục Hàn Quốc tại Việt Nam, trung tâm văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện này!
Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng lại không khí đầy sôi nổi của lễ hội với phần đầu diễn ra vào buổi sáng qua những tấm ảnh đầy màu sắc các bạn nhé! Phần 2 buổi chiều chúng mình sẽ cập nhật và gửi tới các bạn vào album sau nhé!
Chúc các gia đình một giáng sinh an lành và ấm áp!

Các tin khác: