2023-10-04 07:34:11
ĐẠI SỨ XANH 2023
Đăng ngày: 04/10/2023 07:34 AM | Lượt xem: 782 lượt
Chúc mừng Nguyễn Hoàng Lâm đến từ 7G đã trở thành Đại sứ xanh 2023- Cuộc thi do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phối hợp tổ chức.
 

CUỘC THI ĐẠI SỨ XANH 2023
Bạn có ước mơ thay đổi thế giới tốt đẹp hơn? Hãy trở thành Đại sứ Xanh!
Nhiều người nghĩ “đại sứ” phải là những người nổi tiếng, có thể ảnh hưởng đến nhiều người lắm. Nghĩ vậy không hề sai, nhưng là chưa đủ, bạn cũng có thể trở thành Đại sứ!
Các giải pháp xanh đang được lan tỏa và thực hiện trên khắp hành tinh chúng ta
Bạn có thể trở thành đại sứ trong cộng đồng của mình. Mỗi hành động dù nhỏ nhưng chân thành và thiết thực vẫn có thể có sức mạnh truyền cảm hứng mạnh mẽ .
Đừng lo nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết về lĩnh vực môi trường, vì bạn có thể trau dồi hiểu biết của mình thông qua các thử thách của chương trình. Vì thế, chỉ cần bạn:
- Mong muốn chung tay hành động vì môi trường
- Ý tưởng sáng tạo cho giải pháp xanh

 
GREEN AMBASSADOR 2023
Do you ever dream of making a difference? Become a Green Ambassador!
Many people think that "ambassadors" must be famous people who can influence many people. It is not wrong to think so, but in reality, you can be an ambassador too!
All the inspiring solutions from the Green Generation have already spread as daily green actions all around the world
Now you have the chance to become an “ambassador” in your community. Even small but sincere and practical actions can still have significant inspirational power.
If you do not know much about the environment, this is your chance to improve your knowledge through the challenges of the program. So all you need is two things:
- A desire to act together for the environment
- A creative idea for a green solution
 

Các tin khác: