0000-00-00 00:00:00
HỌC SINH NGUYỄN ANH THƯ XUẤT SẮC ĐOẠT GIẢI TẠI CUỘC THI “TÌM HIỂU 1000 NĂM THĂNG LONG - HÀ NỘI BẰNG TIẾNG ANH” NĂM 2010
Đăng ngày: 01/01/1970 12:00 AM | Lượt xem: 1.432 lượt

 

 

 

 

Cuộc thi “Tìm hiểu 1000 năm Thăng Long- Hà Nội bằng tiếng Anh” năm 2010 do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam tổ chức cho hơn 2000 học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội đã khép lại sau 3 vòng thi đầy cam go: trả lời câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm và hùng biện về kiến thức lịch sử dân tộc. Thật vinh dự và tự hào, học sinh Nguyễn Anh Thư, lớp 12D trường THPTDL Lômônôxốp với niềm đam mê lịch sử dân tộc và khả năng nói tiếng Anh nhuần nhuyễn đã vượt qua 2000 thí sinh và đoạt giải Khuyến khích tại vòng Chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 29/8/2010 ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

 

 

 

 

Với 2000 gương mặt học sinh xuất sắc đại diện cho các trường THPT trên địa bàn Hà Nội tham gia cuộc thi “Tìm hiểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội bằng tiếng Anh” năm 2010, các thí sinh đã tiếp cận một sân chơi tiếng Anh đầy bổ ích giúp các em có cơ hội phát triển vốn tiếng Anh của mình, thể hiện bản thân, giao lưu và thử sức mình. Ngay vòng1 cuộc thi đã rất sôi động và đầy kịch tích khi tất cả các thí sinh đều thể hiện tốt khả năng tiếng Anh của mình trong lĩnh vực lịch sử, con người và đất nước dưới dạng trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Kết thúc vòng thi đầu tiên, Ban Tổ chức đã rất khó khăn để công bố 336 thí sinh tiếp tục lọt vào vòng 2, trong đó có bạn Nguyễn Anh Thư của trường ta với những câu trả lời trắc nghiệm rất chính xác. Với một môi trường thuận lợi được chú trọng học ngoại ngữ và tiếp xúc trực tiếp với các thầy cô giáo nước ngoài ở trường Lômônôxốp, học sinh Nguyễn Anh Thư cũng như các em học sinh khác của trường đã được trang bị vốn kiến thức tiếng Anh thực hành tốt và phát huy được tính ham học - học giỏi; tự tin – năng động của mình. Tất cả cái đó đã giúp em học sinh Nguyễn Anh Thư có được điểm bình quân cao nhất trong 2 vòng thi đầu và dễ dàng lọt vào vòng 3 - vòng Chung kết. Tại vòng Chung kết, 25 thí sinh đã tranh tài các giải Nhất , Nhì, Ba và Khuyến khích ở hai phần thi: trả lời câu hỏi và hùng biện, trong đó em Nguyễn Anh Thư, với kiến thức vững vàng Cuộc thi “Tìm hiểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội bằng tiếng Anh” năm 2010 đã kết thúc, nhưng dư âm của nó sẽ còn vang đọng mãi trong tâm trí mỗi thí sinh. Hy vọng rằng, với những cuộc thi trí tuệ trên, các em học sinh trường Lômônôxốp sẽ ngày càng phát huy được những thành quả trong học tập và mang về nhiều giải thưởng lớn cho nhà trường.

 
HỌC SINH NGUYỄN ANH THƯ XUẤT SẮC ĐOẠT GIẢI TẠI CUỘC THI “TÌM HIỂU 1000 NĂM THĂNG LONG - HÀ NỘI BẰNG TIẾNG ANH” NĂM 2010       Với 2000 gương mặt học sinh xuất sắc đại diện cho các trường THPT trên địa bàn Hà Nội tham gia cuộc thi “Tìm hiểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội bằng tiếng Anh” năm 2010, các thí sinh đã tiếp cận một sân chơi tiếng Anh đầy bổ ích


Các tin khác: