2017-07-08 15:37:41
Một số hình ảnh mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013
Đăng ngày: 08/07/2017 03:37 PM | Lượt xem: 3.644 lượt

 Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trên cả nước, sáng 19/11/2013, Hệ thống Giáo dục Lô mô nô xốp đã long trọng tổ chức lễ mít tinh nhằm tôn vinh các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đang công tác tại trường THPT Lômônôxốp và Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình.

 Trong buổi mít tinh, NGƯT Nguyễn Phú Cường, bí thư chi bộ, chủ tịch HĐQT của Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp đã phát biểu chúc mừng và cảm ơn các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đang miệt mài lao động và cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Đại diện của các CMHS trong hai nhà trường cũng đã phát biểu chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cảm ơn công sức của các thầy cô và trao tặng nhà trường những bó hoa tươi thắm. Nhân dịp này, nhà trường đã quyết định trao thưởng cho những cán bộ, giáo viên, nhân viên có nhiều thành tích trong công tác và hoạt động giảng dạy, đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Phần cuối của buổi lễ mít tinh là chương trình văn nghệ đặc sắc do các thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường biểu diễn. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

 
Một số hình ảnh mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 Trong buổi mít tinh, NGƯT Nguyễn Phú Cường, bí thư chi bộ, chủ tịch HĐQT của Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp đã phát biểu chúc mừng và cảm ơn các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đang miệt mài lao động và cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Đại diện của


Các tin khác: