2017-07-08 15:36:03
Lômônôxốp rực rỡ và sâu lắng trong Lễ Bế giảng năm học 2012 - 2013
Đăng ngày: 08/07/2017 03:36 PM | Lượt xem: 3.969 lượt

 Thời tiết sáng 24.5.2013 dịu mát hơn, như đồng cảm với những lưu luyến, vấn vương của thầy và trò trường THPT M. V. Lômônôxốp trong lễ Bế giảng năm học 2012 – 2013. 

Hình ảnh Lễ bế giảng năm học 2012 - 2013 của THPT Lômônôxốp trên Kênh14.vn,

 Những bài hát trong sáng về tình thầy trò, tình bạn được các em học sinh cất lên ngay từ khi buổi lễ chưa bắt đầu. Ánh mắt ai cũng chất chứa những cảm xúc buồn, vui lẫn lộn.

 

Giờ chào cờ cuối cùng của năm học vang tiếng Quốc ca

Ý thức đây là lễ Chào cờ cuối cùng của năm học, nên tất cả học sinh của trường đều rất nghiêm trang và muốn hát Quốc ca thật to, thật rõ. Phút truyền thống với câu mở đầu :”Học sinh trường ta hãy cố gắng học tập và rèn luyện để xứng đáng với trường mang tên nhà bác học thiên tài…” được các em thuộc lòng và thầm nhắc nhở mình với tình yêu và niềm tự hào là học sinh trường THPT M. V. Lômônôxốp.

Bài diễn văn tổng kết năm học đã thể hiện được sự nỗ lực của các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong trường với những con số: 33,3% học sinh giỏi, 48,2% học sinh tiên tiến. Thành tích đào tạo mũi nhọn của nhà trường cũng có dấu ấn đặc biệt với 2 giải Quốc gia, 13 giải thành phố, 11 giải cấp Cụm, 17 giải cấp Huyện. Nề nếp học sinh ngày càng tốt, mối liên hệ giữa gia đình và nhà trường mật thiết, Ban đại diện cha mẹ học sinh đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động.

Giây phút cuối cùng trước lúc chia tay như lắng đọng lại

Bạn Nguyễn Phương Thảo, đại diện cho học sinh khối 9 và khối 12, đã bày tỏ những tâm tư tình cảm chân thành và tha thiết với mái trường. Tất cả các học sinh cuối cấp đồng loạt đứng lên hô vang:”Em yêu Lômônôxốp!” và nêu cao quyết tâm thi đỗ cao để khẳng định mình và đền đáp công ơn cha mẹ, thầy cô, tình cảm bạn bè.

Chùm bóng bay với những điều ước bay cao

Những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu được các em thả lên trời với rất nhiều niềm tin, ước mơ và hi vọng. Cây trái ươm trồng trong bao năm đang chờ ngày đơm hoa, kết quả.

Buổi lễ kết thúc, song những lời dặn dò của thầy cô, những lời thủ thỉ tâm tình của bè bạn làm học sinh toàn trường vương vấn. Ánh mắt tìm ánh mắt, bàn tay tìm bàn tay, ai cũng muốn được bên nhau thêm chút nữa, được lưu lại cùng nhau những tấm hình đẹp để mãi nhớ về trường Lômônôxốp thân yêu…

 
Lômônôxốp rực rỡ và sâu lắng trong Lễ Bế giảng năm học 2012 - 2013   Những bài hát trong sáng về tình thầy trò, tình bạn được các em học sinh cất lên ngay từ khi buổi lễ chưa bắt đầu. Ánh mắt ai cũng chất chứa những cảm xúc buồn, vui lẫn lộn.   Giờ chào cờ cuối cùng của năm học vang tiếng Quốc ca Ý thức


Các tin khác: