2023-09-05 09:37:56
LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS VÀ THPT M.V. LÔMÔNÔXỐP NĂM HỌC 2023-2024
Đăng ngày: 05/09/2023 09:37 AM | Lượt xem: 559 lượt
Trong tiết trời rất xanh của mùa thu lịch sử, sáng ngày 05/9/2023 trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.
Tham dự buổi Lễ có các vị đại biểu, các vị khách quý, đại diện CMHS các lớp, Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và toàn thể các em học sinh yêu quý.
Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024, Thầy giáo Nguyễn Quang Tùng - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT M.V.Lômônôxốp đã có những chia sẻ xúc động cùng tâm huyết gửi gắm bao quyết tâm, khát vọng, đổi mới, sáng tạo của thầy và trò nhà trường trong năm học mới này; hướng đến xây dựng một trường học: Kỷ luật - Trách nhiệm - Chính trực.
Trong năm học mới, thầy Nguyễn Quang Tùng khẳng định: "Thầy và Ban lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô giáo cam kết sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập an toàn, vui tươi và đầy ắp yêu thương! Chúng ta sẽ không có bạo lực học đường, không có khói thuốc mà chỉ có sự bao dung của thầy cô, sự thân ái của bạn bè, sự mạnh mẽ vươn lên, tiến bộ từng ngày của những cô cậu học trò nhỏ".
Xin trân trọng cảm ơn các quí vị đại biểu, quí vị đại diện cha mẹ HS, các đơn vị hợp tác đã hiện diện và gửi tặng những lãng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường. Kính chúc quý vị mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.
Chúc các thầy cô giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường Lômônôxốp một năm học mới với nguồn năng lượng mới, sức vươn mới, xây dựng trường học hạnh phúc với lí tưởng nhân văn và khai phóng, tiếp tục viết lên trang sử vàng son với ngôi trường 31 năm tuổi.
Chúc các em học sinh sẽ có những tháng ngày thật hạnh phúc dưới mái trường Lômônôxốp mến yêu này, để rồi tung cánh bay cao, đi thật xa để trở về trong vòng tay yêu thương của các thầy cô, các em nhé!


Các tin khác: