2017-07-08 15:47:45
Tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Đăng ngày: 08/07/2017 03:47 PM | Lượt xem: 1.482 lượt

Sáng nay 23/11, trong buổi chào cờ đầu tuần, cô Phạm Thị Loan, Trợ lý Hiệu trưởng - Thư ký Hội đồng đã tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đợt vừa qua.

 

Toàn trường gồm các tập thể lớp, các cá nhân đã có nhiều thành tích học tập, các hoạt động chào mừng như: thi đua học tập, giành nhiều hoa điểm tốt dâng lên các thầy cô, các bài viết của CLB Báo chí Lô-mô-nô-xốp, thi báo tường, văn nghệ, thể thao...

Đại diện BGH trao thưởng cho các cá nhân và tập thể lớp đạt các thành tích học tập và thi đua 

chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều ngày 19/11 các thầy cô, cán bộ nhân viên Hệ thống Giáo dục Lô-mô-nô-xốp cũng đã tổ chức mít tinh kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi lễ này nhiều thầy cô đã được vinh danh khen thưởng vì đã giành nhiều thành tích trong các hoạt động thi đua, giảng dạy. 

Chương trình thi văn nghệ được tất cả các tổ nhóm toàn hệ thống tham gia rất nhiệt tình với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc.

Tiết mục văn nghệ của các cô giáo Tổ Toán tin

Các cô giáo đến từ Khối Tiểu học duyên dáng với tà áo dài trắng

Bài hát "Vì đàn em thân yêu" của Tổ Hành chính 

Tiết mục tham gia liên hoan văn nghệ của Tổ nhiên

Tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Toàn trường gồm các tập thể lớp, các cá nhân đã có nhiều thành tích học tập, các hoạt động chào mừng như: thi đua học tập, giành nhiều hoa điểm tốt dâng lên các thầy cô, các bài viết của CLB Báo chí Lô-mô-nô-xốp, thi báo tường, văn nghệ, thể thao...