2018-11-28 14:49:13
Thầy và trò trường Tiểu học Lomonoxop Mỹ Đình hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Đăng ngày: 28/11/2018 02:49 PM | Lượt xem: 8.116 lượt
Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ trọng đại không chỉ đối với các thầy cô mà còn đối với học sinh, sinh viên và người dân khắp cả nước. Bởi lẽ, gần như ai trong chúng ta cũng đã từng được thầy cô dìu dắt, nắn nót từng chữ cái, chỉ vẽ từng con số. Thầy cô giúp chúng ta mở mang kiến thức, tìm hiểu về thế giới xung quanh và từng bước một, giúp mỗi người bộc lộ cũng như phát triển năng khiếu. Ở nhà có cha mẹ, đến trường có thầy cô - đó chính là những món quà tuyệt vời mà chúng ta luôn khắc sâu nhớ mãi.

Hoà chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 19/11/2018, Trường TH Lomonoxop Mỹ Đình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018.
Tham dự buổi lễ là sự có mặt của Ban giám hiệu nhà trường, các cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh yêu quý.
Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người.
Học sinh tặng hoa cô Hiệu trưởng nhân dịp 20/11
Buổi lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được; khen thưởng những bạn học sinh có thành tích xuất sắc về học tập và thể dục thể thao.
Học sinh đạt giải Chữ đẹp cấp trường
Học sinh đạt giải Trạng nguyên nhí cấp trường
Học sinh đạt giải Cờ vua
Trong bầu không khí trang trọng, vui tươi và ấm áp tình thầy trò, học sinh các khối lớp đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc thay cho lời cảm ơn chân thành gửi tới các thầy cô.
Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường Tiểu học Lomonoxop Mỹ Đình niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018 - 2019.
 

Các tin khác: