2018-12-26 09:52:41
RỘN RÀNG LỄ HỘI GIÁNG SINH 2018
Đăng ngày: 26/12/2018 09:52 AM | Lượt xem: 7.367 lượt
Hòa chung với không khí náo nức, rộn ràng của những ngày cuối năm trên khắp mọi miền đất nước, thầy và trò trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình cùng với Ban phụ huynh các lớp đã tổ chức một Lễ hội Noel tuyệt vời ngay tại không gian lớp học và sân trường. Với bàn tay khéo léo của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh, tất cả các lớp học đều được trang trí hết sức ấn tượng với hình ảnh đặc trưng của ngày lễ Noel như người tuyết, ông già Noel, cây thông, hang đá, …

Các bạn nhỏ còn nhận được những món quà  thú vị chất chứa bao yêu thương từ cha mẹ, người thân và các thầy cô giáo… Không khí ấm áp, vui tươi lan tỏa trong từng lớp học, trên từng gương mặt rạng rỡ của các bạn nhỏ.
Đặc biệt, với hoạt động chính là "Hội chợ Noel" – hội chợ chia sẻ yêu thương, gây quỹ từ thiện, lễ hội Giáng sinh không chỉ mang lại niềm vui, tạo cơ hội trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ mà nó còn mang đậm tính nhân văn và có ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Với 45 gian hàng nhỏ được trang trí khá ấn tượng và đẹp mắt của 45 lớp, Hội chợ Noel đã thực sự là một ngày hội tưng bừng mà bạn nhỏ nào cũng vô cùng thích thú và hào hứng được tham gia.
Từ các món đồ chơi, sách cũ, dụng cụ học tập ... được các bạn quyên góp trong suốt mấy tuần qua đến những món đồ ăn, thức uống hấp dẫn do các bậc phụ huynh tự tay làm đều được bày biện một cách khéo léo, độc đáo và sáng tạo.
Hội chợ là cơ hội trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích cho các bạn nhỏ. Nó không chỉ rèn luyện ý thức tiết kiệm, sẵn sàng sẻ chia mà còn tạo cơ hội cho các bạn thể hiện những khả năng và nghệ thuật “kinh doanh” như cách bày biện gian hàng sao cho khéo léo, “bắt mắt”, cách giới thiệu mặt hàng, chào và thu hút khách hàng,….Quả là một trải nghiệm cực kì thú vị!
Toàn bộ số tiền thu được từ hội chợ sẽ dùng vào việc tổ chức các hoạt động từ thiện của nhà trường như giúp đỡ người già cô đơn, trẻ em mồ côi, các bạn nhỏ biết vượt khó vươn lên trong học tập,….
Mọi thành công của con người đều đến từ lòng nhân ái. Hy vọng hoạt động đầy ý nghĩa này sẽ được lan toả và tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và các con học sinh.
 

Các tin khác: