0000-00-00 00:00:00
“Câu lạc bộ Học sinh 6 tuổi năm 2013”
Đăng ngày: 01/01/1970 12:00 AM | Lượt xem: 4.314 lượt

 Đáp ứng nguyện vọng về một môi trường học mà chơi, chăm sóc và chuẩn bị cho trẻ trước khi vào lớp 1 của đông đảo cha mẹ học sinh,Trường Tiểu học  Lômônôxốp Mỹ Đình tổ chức “CÂU LẠC BỘ HỌC SINH 6 TUỔI NĂM 2013” (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 6. 2013).

 Hội đồng Khoa học chuẩn bị nội dung và phương pháp tiến hành “Câu lạc bộ học sinh 6 tuổi năm 2013” gồm các thầy cô giáo:

1. PGS.TS Đỗ Thị Minh Liên, Giảng viên khoa Giáo dục Mầm non (GDMN) - ĐHSP Hà Nội;

2. Thạc sĩ Nguyễn Thị Luyến, Giảng viên khoa GDMN - ĐHSP HN;

3. Thạc sĩ Đỗ Thị Kim Dung, Giảng viên khoa GDMN - ĐHSP HN;

4. Thạc sĩ Đinh Thị Thọ, Hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi thơ (Từ Liêm - Hà Nội);

5. Thạc sĩ Nguyễn Thu Hà, tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Sydney – Úc;

6. NGƯT Nguyễn Phú Cường, Chủ tịch Hội đồng trường;

7. Bà Nguyễn Thị Thúy Liên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học  Lômônôxốp Mỹ Đình;

8. Bà Lê Phương Dung, Thư kí Hội đồng khoa học.

   Hội đồng khoa học xây dựng chương trình và hệ thống phương pháp dựa trên những căn cứ khoa học, những tài liệu giáo dục ,Tiền Tiểu học và bộ chuẩn phát triển trẻ em Mẫu giáo lớn (của Bộ Giáo dục và Đào tạo). Đồng thời cũng chú trọng tới điều kiện thực tế để giúp trẻ có khả năng thích nghi và hội nhập với môi trường Tiểu học nhanh chóng và dễ dàng. Cơ sở vật chất hiện đại cùng với những đồ dùng dạy – học phong phú cũng được Hội đồng khoa học chú trọng để phát huy tối đa hiệu quả của Câu lạc bộ.

 

 Ngoài việc được chăm sóc chu đáo, trẻ tham gia Câu lạc bộ sẽ được củng cố các kĩ năng về phát triển thể chất, phát triển tình cảm và quan hệ xã hội, phát triển ngôn ngữ và giao tiếp, phát triển nhận thức. Kết hợp giữa các hoạt động tích cực của giáo viên và học sinh với một số phần mềm dạy học hiện đại, giờ học bình thường trở các tiết vui học với những trò chơi, thước phim và các bộ tranh ngộ nghĩnh. Bốn môn học cơ bản là Toán, Văn, Tiếng Việt và Tiếng Anh xen kẽ với các tiết tìm hiểu thiên nhiên, hát múa, vận động, kĩ năng sống,…

 

 
“Câu lạc bộ Học sinh 6 tuổi năm 2013” Hội đồng Khoa học chuẩn bị nội dung và phương pháp tiến hành “Câu lạc bộ học sinh 6 tuổi năm 2013” gồm các thầy cô giáo: 1. PGS.TS Đỗ Thị Minh Liên, Giảng viên khoa Giáo dục Mầm non (GDMN) - ĐHSP Hà Nội 2. Thạc sĩ Nguyễn Thị Luyến, Giảng viên khoa


Các tin khác: